Lý do Tim bị chê nữ tính sau ly hôn Trương Quỳnh Anh

An An Chủ nhật, ngày 15/09/2019 16:35 PM (GMT+7)
Fan tỏ ra tiếc nuối vì thích phong cách, hình ảnh của Tim ngày xưa hơn.
Bình luận 0

Sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh, cuộc sống của Tim khiến nhiều người tò mò. Mới đây, Tim bị đồn hẹn hò với Đàm Phương Linh nhưng anh cho hay, cả hai chỉ là bạn bè hợp tác chung phim. Trên trang cá nhân, Tim đăng tải hình ảnh mới nhất khi rời sân bay sang Mỹ tham gia show ca nhạc. Hình ảnh của anh tiếp tục trở thành tâm điểm của người hâm mộ.

img

Tim khoe cận mặt, đeo khuyên tai

img

Anh để móng tay màu đen có phần nữ tính

img

Tim trên đường sang Mỹ dự show ca nhạc

Trên đường sang Mỹ lưu diễn, Tim diện trang phục jeans. Anh lộ vóc dáng gày gò và trên tay sơn móng màu đen. Fan cho rằng hình ảnh Tim để móng tay, đeo khuyên tai có phần nữ tính, trái ngược vẻ nam tính trước đây. Dù vậy trong mắt fan, Tim vẫn là một hình ảnh lý tưởng.

Khán giả có tên Trần Tươi viết: "Đẹp trai quá vậy anh ơi. Cho hỏi sao dạo này anh hay đánh móng vậy?". Bạn Oanh Mai nhận xét: "Anh béo lên khoảng 10 kg là đẹp lắm anh ơi. Em thích phong cách và hình ảnh của anh như ngày xưa rất nhiều".

Tim giảm gần 20kg so với trước đây khiến thân hình anh gày gò, gò má lộ rõ. Nhiều người thấy tiếc nuối cho hình ảnh của Tim khi anh không còn vẻ bảnh bao, điển trai như thời hoàng kim của sự nghiệp. Mới đây Tim đảm nhận vai nam chính trong bộ phim Bán chồng. Trong phim, anh có cảnh nóng cùng nữ diễn viên Cao Thái Hà.

Hậu trường cảnh nóng của Tim và Cao Thái Hà bất ngờ rò rỉ, gây sốt mạng

Hình ảnh hậu trường quá trình thực hiện cảnh nóng của Tim và Cao Thái Hà được một số thành viên ê-kíp chia sẻ khiến...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem