Mai Phương Thúy "lỡ miệng" thổ lộ tình cảm với "bạn trai giấu mặt" và cái kết

Kim Chi Thứ bảy, ngày 28/12/2019 13:36 PM (GMT+7)
Mai Phương Thúy lại khiến người hâm mộ được phen "mừng hụt" khi nhanh chóng sửa lại dòng trạng thái "thả thính" của mình.
Bình luận 0

Tối 27.12, cô Hoa hậu tài sắc vẹn toàn Mai Phương Thúy lại cho người hâm mộ tò mò khi đăng tải dòng trạng thái đầy tình cảm: "Rất muốn nhớ anh...nhưng thật sự đã quên mất anh rồi... Anh là anh nào? Sao em nhớ được cơ chứ..."

Dòng trạng thái úp úp mở mở mang chút hờn dỗi của Mai Phương Thúy ngay sau đó đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn bè cũng như người hâm mộ. Các khán giả thì đồn đoán rằng dòng văn này là dành cho "bạn trai giấu mặt" của cô, trong khi đó các bạn bè thân thiết của Mai Phương Thúy lại không ngừng đổ bộ vào "nhận vơ" mình chính là bạn trai bí mật của Mai Phương Thúy. Cũng chính vì lí do này mà chỉ 30 phút sau khi đăng tải, Mai Phương Thúy phải vội vàng đổi lại nội dung status để chữa cháy: "Đổi status vì nhiều người hỏi quá..."

img

Màn "thả thính" bất thành của Mai Phương Thúy

Từ khi gia nhập làng giải trí tới nay, đã không ít lần Mai Phương Thúy khiến khán giả đứng ngồi không yên vì những tin đồn hẹn hò của mình. Người duy nhất được Mai Phương Thúy tiết lộ với báo giới là chàng ca sĩ đẹp trai Noo Phước Thịnh. Cô chia sẻ rằng cả hai đã từng có tình cảm trong quá khứ nhưng giờ chỉ là bạn.

img

Câu chuyện giữa Thúy và Noo chì còn là quá khứ, giờ hai người đều là bạn thân của nhau.

Ngay trong tháng 7 năm nay, Mai Phương Thúy cũng đã chia sẻ mối quan hệ giữa mình và bạn trai hiện tại rất tốt đẹp và sắp kết hôn. Cô cũng không ngần ngại tiết lộ bạn trai cô thích thiết kế nhà cửa và nhìn chứng khoán bằng con mắt thờ ơ, hơn thế nữa còn là người lo lắng cho chi phí trong cuộc sống của mình.

Tại thời điểm đó, đã có ít nhiều đồn đoán rằng Mai Phương Thúy sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay khiến cô lại một lần nữa phải đình chính cho câu trả lời của mình: "Hôm nay thuận miệng thì nói: 'Đằng nào sau này chả lấy nhau', chứ mình không có ý định kết hôn trong năm năm nữa nhé."

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 và được biết đến là một mỹ nhân tài sắc vẹn toàn trong showbiz Việt. Không chỉ thành công trong làng giải trí, Mai Phương Thúy còn là một cô Hoa hậu sở hữu khối tài sản đáng nể. Ngoài công việc người mẫu, đóng quảng cáo, Mai Phương Thúy còn tích lũy tiền tiết kiệm để đầu tư chứng khoán và thu về được những thành công ngoài mong đợi.

img

Nhan sắc ngọt ngào ở tuổi 31 của Mai Phương Thúy sau 13 năm đăng quang HHVN.

”Phi công” kém 5 tuổi khiến Mai Phương Thúy ”ao ước được hôn” là ai?

Mai Phương Thúy thậm chí còn khẳng định chắc nịch rằng "mê trai không sai".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem