MC Thảo Vân buồn vì "sự tàn nhẫn nhiều lên" khi Harry Lu bị chê bai

Mi Mi Thứ bảy, ngày 24/02/2018 19:40 PM (GMT+7)
"Trái tim của các bạn đâu rồi? Làm sao còn có thể kêu ca thất vọng trước sự bất hạnh của người khác một cách vô lý và lạnh lùng đến thế!" - Nữ MC bày tỏ.
Bình luận 0

img

MC Thảo Vân buồn vì "sự tàn nhẫn nhiều lên" khi Harry Lu mặt bị chê.

Những ngày qua, cộng đồng xôn xao bàn tán về diện mạo của nam diễn viên gốc Đài sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng hồi tháng 2.2017. Thay vì những lời khen ngợi vẻ đẹp tựa nam thần của Harry Lu mỗi khi anh khoe ảnh, nhiều người buông lời chê bai, thất vọng về khuôn mặt hiện tại của nam diễn viên.

Trước những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng, MC Thảo Vân đã lên tiếng bày tỏ quan điểm về sự việc này. Thảo Vân thừa nhận, cô cảm thấy nhạc nhiên vì hành động của nhiều người khi đưa ra những lời bàn tán không hay về diện mạo mới của Harry Lu.

"Thấy câu chuyện về em Harry Lu xôn xao, mình đọc và ngạc nhiên kinh khủng! Em ấy bị tai nạn nên phải phẫu thuật đến 20 lần để có được gương mặt như hiện giờ! Tận 20 lần, và đâu phải đã hết, rồi sẽ còn những đau đớn tiếp tục phải chịu khi trên mình đã có những vết thương... Mình cứ ngỡ đương nhiên là mọi người phải thấy cảm thông, chia sẻ chứ, thế nhưng vẫn có những người chỉ trích, thất vọng này kia về dung mạo mới! Trời ơi, các bạn làm sao thế? Trái tim của các bạn đâu rồi? Làm sao còn có thể kêu ca thất vọng trước sự bất hạnh của người khác một cách vô lý và lạnh lùng đến thế! Sao thế các bạn? Harry có lỗi gì? Đúng là sự nhân hậu ngày càng có vẻ ít đi, sự tàn nhẫn ngày càng nhiều lên, thật đáng buồn và lo, bảo sao ngày càng phải nghe nhiều chuyện đầy man rợ...Năm mới, chỉ mong mọi người luôn bình an, và nếu có thể, hãy mở rộng lòng mình hơn nữa, hãy tử tế với nhau hơn chút nữa, được không..." - MC Thảo Vân viết.

Thay cho lời kết, nữ MC khẳng định, vẻ ngoài của Harry Lu bây giờ vẫn đẹp. Dù chưa từng gặp nam diễn viên gốc Đài nhưng cô vẫn gửi lời chúc tốt lành tới Harry Lu nhân dịp năm mới. "Hãy tiến lên nhé, chàng trai!" - MC Thảo Vân nhắn nhủ.

Dòng chia sẻ của MC Thảo Vân ngay sau khi đăng tải nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ. "Tâm thức và lòng nhân ái của con người ngày càng "thiếu thốn"" - Facebooker Dương Nguyễn bày tỏ.

Facebooker Hồng Nguyễn cũng nhận định: "Đồng cảm với Thảo Vân... Không thương cũng xin đừng buông lời cay đắng...".

img

Phía Harry Lu đã chính thức lên tiếng trên Instagram cá nhân. "Cảm ơn sự quan tâm của các bạn. Harry vẫn khoẻ, tâm sinh lý đều khoẻ" - Nam diễn viên chia sẻ.

img

Được biết, vụ tai nạn khiến Harry Lu bị hỏng gần như một bên mặt, gãy xương quai hàm, xương mũi, xương gò má. Anh đã phải trải qua hơn 20 lần điều trị, phẫu thuật mũi, xương quai hàm, gò má để có được khuôn mặt như hiện tại. Hiện Harry Lu đang dần hồi phục và tập luyện trở lại màn ảnh nhỏ trong năm nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem