Minh Hằng vội vã rời Việt Nam, Đức Phúc “vì yêu cứ đâm đầu”

P.N Thứ sáu, ngày 29/11/2019 06:16 AM (GMT+7)
Minh Hằng tiết lộ lý do rời khỏi Việt Nam, Ninh Dương Lan Ngọc tự ví mình như một tiên nữ giáng trần.
Bình luận 0

img

Tin sao Việt ngày 28/11: Minh Hằng lập tức rời Việt Nam với lý do không ngờ: “Đi tránh nóng”. 

img

Vừa trở về Việt Nam sau chuyến du lịch Đài Loan, Trấn Thành cập nhật hình ảnh hạnh phúc bên bà xã Hari Won ở Đài Loan: “Chỗ này đẹp quá!”.

img

Hoàng Thùy tự hào khi diện áo dài truyền thống của Việt Nam: “I’m really proud wearing our traditional dress. This is beautiful Indian pagoda” (Tạm dịch: Thực sự tự hào khi mặc trang phục dân tộc truyền thống. Đây là ngôi chùa Ấn Độ rất đẹp).

img

Ninh Dương Lan Ngọc tự ví mình như một tiên nữ hạ phàm: “Chị tiên chỉ xuống trần chơi, nhìn ai cũng đẹp. Thôi chị về luôn”.

img

Đức Phúc bắt chước tạo hình của Min trong MV mới của nữ ca sĩ: “Vì yêu cứ đâm đầu”.

img

Thu Minh tiếc nuối khi chuyến du lịch bên hội bạn thân và học trò ở Đài Loan kết thúc: “Cuộc vui nào mà chẳng tàn! Tạm biệt Taipei, tạm biệt đồng bọn. A lot of fun with you guys. It’s the time to be back home with Gấu, miss him so much”.

img

“Phi công” Lê Xuân Tiền tự liệt kê ưu điểm của bản thân với mong muốn lọt vào “mắt xanh” của các cô gái: “Yêu ai thì cũng vậy thôi, nên yêu anh đây là bao hợp lý. Luôn nuông chiều em từng phút từng giờ, không hề than trách bất cứ một lời. Em hiểu không?”.

img

Quế Vân giải thích về việc hashtag nhầm tên Cao Dĩ Tường: “Người mất rồi mà các bạn cũng không tha. Giả sử tôi có viết nhầm tên thì đó cũng là vô tình thôi".

img

Diễn viên Việt Anh tâm đắc với câu thoại của nhân vật Vũ do anh đảm nhận trong “Sinh tử” tập 17: “Sau những phát biểu của Vũ trong tập 17 của Sinh tử: Quan chức bây giờ động vào ông nào chả có phốt. Cần bôi trơn để những nô bộc của nhân dân có động lực làm việc. Chính thức Vũ địa ốc lại lên đường đi sang Lào để hội ngộ với Hoàng mỏ”.

img

Diệu Nhi diện váy hai dây đầy quyến rũ: “Nhìn bé Nhi vậy có làm ai xao xuyến động lòng phàm không?”.

img

Ngọc Trinh được nhận quà mừng cuộc sống độc thân.

img

Diễn viên Quốc Trường cập nhật hoạt động mới nhất sau khi trở về nhà: “Đã về đến nhà. Và đang xem đá bóng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem