Minh Luân đáp trả tin Lan Ngọc bắt cá hai tay: “Không xứng đáng thì tôi dẹp”

Kim Chi, Ảnh: Thanh Tâm Thứ năm, ngày 07/06/2018 10:11 AM (GMT+7)
Minh Luân từ chối nói về Ninh Dương Lan Ngọc nhưng khi được hỏi về việc liệu có bị lừa dối, anh nói “không xứng đáng thì tôi dẹp nhanh lắm”.
Bình luận 0

Trong bộ phim Lộ mặt do Minh Luân thủ vai chính, ban đầu, vai nữ chính được nhắm đến cho Ninh Dương Lan Ngọc, bởi anh nói “nếu em và Ngọc đóng sẽ mùi hơn”. Đó là tiết lộ của đạo diễn Vĩnh Thuyên. Tuy nhiên, người đẹp "Cô ba Sài Gòn" lại kẹt dự án khác, nên mối duyên của cặp đôi bất thành.

Thế nhưng, tại buổi showcase của bộ phim, khi báo chí đề cập đến điều này, Minh Luân luôn tìm cách né tránh. Một lần nữa, khi đề cập đến Ninh Dương Lan Ngọc, diễn viên gốc Đồng Tháp lại tránh nhắc tên nhưng vẫn thẳng thắn trả lời tin đồn.

img

Minh Luân tại buổi ra mắt bộ phim điện ảnh do anh đóng chính.

“Tình cảm không xứng đáng, tôi dẹp nhanh lắm”

- Chuyện tình Minh Luân – Lan Ngọc mới đây lại được khơi lại và ồn ào không kém. Giờ, trong buổi ra mắt phim “Lộ mặt”, người ta lại gợi chuyện cũ. Cảm giác của anh thế nào?

- Chuyện đó do anh Vĩnh Thuyên nhắc đến tại buổi họp báo, người ta cũng hỏi, nhưng tôi đã xin lỗi không nói nữa. Bây giờ mà nhắc lại, người ta sẽ nói tại sao lại lôi tên đó ra hoài trong khi họ im lặng, nên tốt nhất tôi không nói.

- Sau những ồn ào, tinh thần của anh giờ đã khá hơn chưa?

- Tôi không muốn nhắc tới chuyện cũ, chuyện gì qua rồi thì cho qua. Việc dại dột đã làm tôi bị mất fan rất nhiều.

- Có người nói rằng trong chuyện tình cảm đó, Minh Luân là người bị tổn thương nhiều hơn. Thực hư chuyện này thế nào?

- Chuyện gì cũng có hai mặt tốt xấu, đương nhiên người đàn ông luôn nhận cái xấu nhiều hơn phụ nữ. Nhưng người có suy nghĩ sâu một chút, người ta sẽ đặt câu hỏi tại sao tôi lại bức xúc đến vậy?

Còn những người khác, đương nhiên họ chỉ hiểu một chiều thôi, tôi không trách họ mà nên trách bản thân nhiều hơn.

img

Nam diễn viên từng nói nếu đóng với Lan Ngọc, cả 2 sẽ "mùi" hơn.

- Một nguồn tin nói rằng anh bức xúc vì bạn gái cũ bắt cá hai tay khi hai người đang yêu nhau. Anh nói thế nào về điều này?

- Tôi không muốn chia sẻ về chuyện tình cảm, nếu không người ta lại nói tôi lợi dụng PR. Bây giờ tôi tập trung công việc, nhờ vậy mới có thời gian lo cho bộ phim nhiều hơn.

- Nhưng có hay không chuyện anh bị lừa dối?

- Mỗi người có một tính cách khác nhau, riêng tôi cũng vậy. Nhiều khi mình cũng cá biệt, nên một khi đã theo những gì không xứng đáng thì tôi dẹp lẹ lắm. Những cãi vã thông thường, tôi là người nặng tình nhưng khi không xứng đáng rồi thì tôi cũng dẹp rất nhanh.

“Tôi thất bại khi kinh doanh spa, thẩm mỹ viện nên đầu tư phim ảnh”

- Gần đây Minh Luân thường góp vốn đầu tư phim, nhưng trong thời điểm phim Việt có phần ảm đạm, liệu anh có quá mạo hiểm?

- Không mạo hiểm bởi vì tôi rất mê kinh doanh, cái gì tôi cũng có máu liều. Tôi đã ăn cơm tổ rồi thì phải theo tới cùng, tôi cũng từng chuyển qua công việc khác như kinh doanh nhà hàng, spa, thẩm mỹ viện… Nhưng không làm đúng chuyên môn là điều sai lầm. Tôi học từ trường Sân khấu Điện ảnh, lại thêm mười mấy năm kinh nghiệm thì tại sao không phát triển con đường điện ảnh?

img

Anh và Vĩnh Thuyên Kim lần đầu hợp tác nhưng lại khá ăn ý.

- Phải chăng sau khi có lãi nhờ “Xóm trọ 3D”, Minh Luân tự tin hơn khi đầu tư phim?

- Tôi đứng về cô Hồng Vân trong Xóm trọ 3D, may mắn có lời nhưng không đáng kể. Thật ra phim Lộ mặt ngay từ đầu tôi chỉ muốn bỏ vốn thôi vì thời gian gấp quá, nên để cho bạn khác đóng. Nhưng cuối cùng đọc kịch bản, tôi thấy nằm trong tầm tay của mình. Khi bỏ tiền ra, tôi cũng máu lửa và không muốn có bất kỳ sơ suất nào hết.

Thật ra tôi cũng lo dàn diễn viên của phim không phải là những tên tuổi quá "hot", tôi không bị ảo tưởng về điều đó. Vì mình làm phim cho khán giả, không phải cho bản thân nên phải đánh giá thị trường, câu chuyện và thời điểm.

Nhưng một bộ phim tạo nên tên tuổi của diễn viên, chứ diễn viên chưa bao giờ tạo tên tuổi cho bộ phim, vì vậy tôi rất tự tin. Có những bộ phim không ai nghĩ sẽ thành công như Em chưa 18, giúp Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn nổi đình đám. Nhưng lại có những phim quy tụ dàn diễn viên hùng hậu và đầu tư lớn như Fan cuồng, Vệ sĩ Sài Gòn, Truy sát… song lại không thành công. Từ đó, tôi mới đánh giá, bộ phim tạo nên tên tuổi của diễn viên.

- Nhưng nếu phim “Lộ mặt” không thành công như mong đợi, liệu có khiến anh thiệt hại nặng nề?

- Trước khi làm gì tôi cũng lường trước sự việc rồi. Thật ra lúc đầu, tôi tham gia để anh em có động lực nên chỉ đầu tư khoảng mười mấy phần trăm thôi. Đến khi làm, phim càng ngày càng đội vốn lên, bắt buộc tôi phóng lao thì phải theo lao. Nhưng vì tiền bỏ ra trước rồi, nên nếu thành công thì tôi mời cả ê-kíp đi Thái Lan chơi, còn lỗ cũng không sao.

img

Minh Luân hứa nếu phim thắng sẽ đưa ê-kíp đi Thái Lan.

- Điều gì khiến anh quyết định bỏ vốn làm phim với Vĩnh Thuyên, một gương mặt còn khá mới ở thị trường điện ảnh?

- Thời gian đầu mọi người kêu gọi góp vốn, tôi đồng ý không suy nghĩ, vì khi đọc kịch bản chỉ trong 3 ngày đã thẩm định được. Phần lớn, những bộ phim điện ảnh không thành công do nội dung rời rạc, kịch bản không mới và diễn viên diễn không tới. Khi đọc kịch bản, tôi thấy có những yếu tố cấu thành rất hay và có niềm tin đặc biệt về mảng miếng hài nên rất tự tin.

Tôi hay gọi Vĩnh Thuyên là "ma đầu" vì anh ấy có ý tưởng táo bạo. Tôi tin anh từng thành công với sê-ri phim Trọn đời bên em, nên sẽ lại bắt nhịp với thị trường điện ảnh sớm thôi.

Chi Dân im lặng trước tin đồn hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc

Ảnh chụp chung giữa giọng ca “Điều anh biết” và diễn viên “Cô ba Sài Gòn” đang được dân mạng lan truyền.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem