Minh Tâm Bùi lịch lãm bên ca sĩ hải ngoại Hồ Lệ Thu

Thúy An Thứ tư, ngày 21/10/2015 17:46 PM (GMT+7)
Mặc dù đang bận rộn cho việc thu âm làm MV mới ra mắt dịp cuối năm nhưng nghệ sĩ saxophone Minh Tâm vẫn tranh thủ thời gian đến chúc mừng ca sĩ hải ngoại Hồ Lệ Thu.
Bình luận 0

img

Tối qua, tại một sự kiện ở TPHCM, nghệ sĩ kèn saxophone Minh Tâm Bùi gây chú ý khi xuất hiện lịch lãm cạnh ca sĩ hải ngoại Hồ Lệ Thu.

img

Mặc dù đang bận rộn cho việc thu âm làm MV mới ra mắt dịp cuối năm nhưng nghệ sĩ saxophone Minh Tâm vẫn tranh thủ thời gian đến chúc mừng ca sĩ hải ngoại Hồ Lệ Thu vì đây là sự kiện do cô đứng ra tổ chức. Ca sĩ hải ngoại Hồ Lệ Thu đang thành công tại thị trường Mỹ với các bài hát khoe được vũ đạo gợi cảm hay khoe chất giọng ấm áp. Trong chuyến về Việt Nam lần này phát triển công việc kinh doanh, Hồ Lệ Thu cũng thăm dò thị trường âm nhạc để tổ chức một đêm diễn cho riêng mình.

img

Minh Tâm Bùi vừa từ Hà Nội trở về sau chuyến tham dự Kenny G biểu diễn. Hiện tại, nghệ sĩ kèn saxophone Minh Tâm Bùi đang tích cực hòa âm cho MV mới với phong cách mới sẽ được phát hành vào dịp cuối năm.

img

Tại sự kiện, nghệ sĩ kèn saxophone Minh Tâm Bùi còn gặp gỡ Thúy Uyên  và bé Trang Thư – cặp thí sinh của chương trình Gương mặt thân quen nhí.

img

Diễn viên Anh Tài vừa đi lưu diễn về cũng kịp có mặt tại sự kiện. Anh chụp hình lưu niệm với Minh Tâm Bùi.

img

Tại sự kện, ngệ sĩ Minh Tâm Bùi cho biết, cuối năm nay anh sẽ ra mắt một MV mà anh đã tâm huyết từ lâu. Cũng giống như những MV lần trước, sẽ xuất hiện một nàng thơ duyên dáng phù hợp với nội dung MV mà anh dày công đầu tư.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem