Mới bị tước vương miện, Nguyễn Thị Thành lại dính lùm xùm "thi chui"

Hà My (tổng hợp) Thứ năm, ngày 30/03/2017 07:53 AM (GMT+7)
Nguyễn Thị Thành có thể sẽ bị xử lý phạt tiền rất nặng với quyết định lên đường tham dự một cuộc thi sắc đẹp tại Ai Cập.
Bình luận 0

Nguyễn Thị Thành sinh năm 1996, quê Bắc Ninh. Cô cao 1,72m, số đo hình thể là 81-65-91 cm. Người đẹp từng gây ồn ào tại Hoa hậu Việt Nam 2016 khi tố ban tổ chức "xử ép", buộc cô phải rời khỏi cuộc thi vì cô thẩm mỹ hàm răng do bị tai nạn. Ban tổ chức sau đó đưa ra bằng chứng cho rằng thí sinh nói dối.

img

Nguyễn Thị Thành đã lên đường sang Ai Cập để tham gia cuộc thi Người đẹp du lịch 2017

Mới đây, cô đã bất ngờ tham gia cuộc thi Miss Eco International 2017 với tư cách ... thí sinh tự do khiến cho dư luận khá ngỡ ngàng. Được biết, sau khi có quyết định thu hồi danh hiệu Á khôi 1 của Nguyễn Thị THành, cô đã có đơn vị xin gặp Cục Nghệ thuật biểu diễn để xin phép cho Nguyễn Thị Thành tham dự cuộc thi nói trên, nhưng Cục kiên quyết từ chối.

Ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trường Cục Nghệ thuật biểu diễn chia sẻ thêm: Chúng tôi chỉ căn cứ vào quy định của Nhà nước để cấp phép hay không cấp phép. Nguyễn Thị Thành không phải là người đạt danh hiệu chính tại một cuộc thi nhan sắc quốc gia nên dĩ nhiên chúng tôi không đồng ý cấp phép cho cô thi quốc tế”.

img

Nguyễn Thị Thành có khả năng sẽ bị xử lý rất nghiêm

Ông Chương còn khẳng đinh thêm: Tôi chắc chắn Nguyễn Thị Thành sẽ bị xử lý rất nặng. Ngoài việc căn cứ theo Nghị định xử phạt 158/2013/NĐ-CP để đưa ra một khung tiền phạt, cô cũng sẽ bị đình chỉ hoạt động, không được phép tham gia bất kỳ sự kiện gì về biểu diễn trên lãnh thổ Việt Nam”.

Được biết, Nguyễn Thị Thành cùng quản lý đã lên đường đi Ai Cập để tham dự cuộc thi này. Hoa hậu Du lịch Sinh Thái Quốc tế sẽ diễn ra từ ngày 1 - 14.4 với các hoạt động chủ yếu tại thủ đô Cairo (Ai Cập).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem