"Mòn mắt" ngắm vợ Đăng Khôi giảm chục cân nhờ bí quyết bất ngờ

Mi Mi (Ảnh: FBNV) Thứ hai, ngày 12/06/2017 07:40 AM (GMT+7)
Trải qua 2 lần sinh nở, Thủy Anh – bà xã ca sĩ Đăng Khôi vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai, gợi cảm đáng ngưỡng mộ.
Bình luận 0

img

Sau khi sinh em bé thứ 2, bà xã của ca sĩ Đăng Khôi càng đẹp mặn mà hơn cả thời con gái.

Theo vợ ca sĩ Đăng Khôi chia sẻ, cô từng tăng cân đáng kể khi mang thai, tuy nhiên, nhờ áp dụng “bí kíp” giữ dáng thành công mà cô không lo bị quá tải cân nặng. Nhất là với lần mang thai em bé thứ 2, Thủy Anh dù tăng tới 13kg nhưng sau sinh chỉ 1 tháng, cô đã giảm liền tới 11kg mà không hề mệt mỏi nhờ "bí kíp" giữ dáng đặc biệt.

img

Chia sẻ về bí quyết của mình, Thủy Anh chia sẻ, cô kiểm soát được cân nặng ngay từ khi mang thai. Cô ăn ít tinh bột, tăng cường thịt cá, đẩy mạnh rau củ quả để bổ sung vitamin và đặc biệt là áp dụng cách uống sữa không đường để tránh tăng cân và thừa đường trong máu. Nhờ cách này, cân nặng lý tưởng của Thủy Anh trong thời gian mang bầu chỉ tăng dao động từ 10kg – 13kg, mẹ không tăng quá mức mà đảm bảo đủ chất cho con."Thay vì tôi ăn 3 bữa chính sẽ chia thành 6 bữa nhỏ, tổng lượng thức ăn trong ngày nạp vào cơ thể cũng bằng năng lượng như ngày bình thường. Đây là cách giúp cơ thể không bị đói, luôn đủ năng lượng" - bà xã Đăng Khôi nói. 

img

Sau sinh, người đẹp tiếp tục chuyển sang chế độ ăn phù hợp hơn kết hợp cho con bú mẹ. Thay vì ăn nhiều cơm, Thủy Anh chọn bánh mì đen, ít calo lại vẫn đủ dinh dưỡng kết hợp với việc tích cực ăn thịt, cá để bổ sung protein, đảm bảo nguồn sữa cho em bé và sức khỏe cho mẹ.

img

Nhờ vậy, bà mẹ hai con vẫn giữ được vóc dáng thon thả khiến nhiều mẹ bỉm sữa mơ ước.

img

Cùng ngắm những hình ảnh của vợ ca sĩ Đăng Khôi xinh đẹp rạng ngời:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem