Mừng U22 VN giành vàng SEA Games, hot girl 9X tung ảnh bikini nóng bỏng

Loan Trần Thứ tư, ngày 11/12/2019 00:00 AM (GMT+7)
Người mẫu - diễn viên được ví có nhan sắc giống hoa hậu Hương Giang tung loạt ảnh bikini táo bạo, ăn mừng U22 Việt Nam chiến thắng.
Bình luận 0

img

Hòa chung không khí nước nhà khi đội U22 Việt Nam giành chiến thắng lịch sử sau 60 năm, nhiều sao Việt đã xuống đường "đi bão" cùng các cổ động viên. Bên cạnh đó, người đẹp Clara Vu lại chọn cách ăn mừng táo bạo.

img

Người đẹp 9X đã thực hiện bộ ảnh trước thềm trận đấu chung kết Việt Nam - Indonesia được diễn ra, với mong muốn cổ vũ tinh thần, hòa chung không khí với các CĐV cùng hướng về U22 Việt Nam.

img

Là gương mặt không quá xa lạ trong nhiều show diễn thời trang, chụp quảng cáo, Clara Vu đã hoạt động nghệ thuật được 5 năm. Ngoài vai trò người mẫu, cô cũng tham gia 1 số vai diễn trong các phim ngắn.

img

"Ý tưởng của bộ ảnh này, tôi muốn ủng hộ cho đội tuyển Việt Nam trước và trong mỗi trận đấu với nước bạn. Và bộ ảnh này cũng chính xác rơi vào thời điểm chung kết nên tôi càng muốn góp phần đề cao tinh thần của mọi người hơn nữa. Tôi rất mong trong năm nay đội U22 Việt Nam sẽ mang lại huy chương vàng trong chung kết", Clara Vu chia sẻ trước khi trận đấu diễn ra.

img

Người đẹp sinh năm 1999 cho biết thêm: "Tôi chụp bộ ảnh này với mong muốn 100% sẽ cổ vũ tinh thần cho đội bóng và nâng cao không khí của mọi người trước trận đấu chứ không hề có ý định PR bản thân hay tạo chiêu trò gì cả".

img

Trước đó, nhiều lần xuất hiện trong vai trò mẫu ảnh, Clara Vu được nhận xét có nhan sắc giống Hoa hậu Hương Giang, có ý kiến cũng so sánh nhan sắc của cô nàng với hot girl Châu Bùi.

img

Không chỉ có bộ ảnh cổ vũ bóng đá Việt, loạt ảnh đời thường của người đẹp cũng gây chú ý. Trước khi trận đấu diễn ra, người đẹp còn tiết lộ có tình cảm nhiều nhất với cầu thủ Đức Chinh. Trong suốt quá trình Việt Nam tham gia SEA Games, cô cũng theo dõi không sót trận nào.

img

Sở hữu ngoại hình chuẩn, Clara Vu ưa thích chọn trang phục khoe body nóng bỏng. Cô là gương mặt mới được xem là "hot face" trên mạng xã hội.

U22 VN vô địch SEA Games: HLV Park nhận thẻ đỏ khiến sao Việt phản ứng không ngờ

Dù phải nhận thẻ đỏ, nhiều sao Việt vẫn dành lời khen cho HLV Park Hang Seo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem