Mỹ nhân Việt diện nội y, bikini quyến rũ dù bụng bầu vượt mặt

Minh An Thứ hai, ngày 04/06/2018 00:01 AM (GMT+7)
Dù đang mang bầu ở những tháng cuối thai kì nhưng những mỹ nhân đình đám của V-biz này vẫn vô cùng nóng bỏng, quyến rũ.
Bình luận 0

my nhan viet dien noi y, bikini quyen ru du bung bau vuot mat hinh anh 1

Là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng với thâm niên 25 năm đi hát, Thanh Thảo được đông đảo khán giả trong và ngoài nước biết đến. Thế nhưng, cô lại lận đận đường tình duyên. Ở độ tuổi 41, nữ ca sĩ mới có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai Việt kiều và báo tin vui đã mang thai con gái đầu lòng ở tháng thứ 8 vào cuối tháng 5 vừa qua.

my nhan viet dien noi y, bikini quyen ru du bung bau vuot mat hinh anh 2

Thanh Thảo cho biết, vì đây là chuyện riêng tư nên cô ngại chia sẻ, sau khi suy nghĩ rất kỹ, nữ ca sĩ mới quyết định mở lòng, tiết lộ tin vui tới công chúng. 

my nhan viet dien noi y, bikini quyen ru du bung bau vuot mat hinh anh 3

Cũng sau khi báo tin vui, Thanh Thảo còn thực hiện một bộ ảnh trong trang phục gợi cảm, khoe bụng bầu ở tháng thứ 8.

my nhan viet dien noi y, bikini quyen ru du bung bau vuot mat hinh anh 4

Thanh Thảo cho biết thêm thời điểm hay tin có con, cô đã rất vui và hạnh phúc. Nữ ca sĩ không ngần ngại khẳng định mình đang bước vào giai đoạn hạnh phúc nhất của người phụ nữ. 

my nhan viet dien noi y, bikini quyen ru du bung bau vuot mat hinh anh 5

Trong suốt thời gian mang thai, Thanh Thảo không nhận show diễn và cũng không bay các chuyến bay xa về Việt Nam, để toàn tâm lo cho tiểu Búp bê. Cô sẽ trở lại với nghệ thuật vào những tháng cuối năm nay với những dự án kỷ niệm 25 năm ca hát.

my nhan viet dien noi y, bikini quyen ru du bung bau vuot mat hinh anh 6

Khánh Thi cũng là một trong những bà bầu gợi cảm của showbiz Việt, khi đã gần kề ngày lâm bồn, cô vẫn không thay đổi quá nhiều về nhan sắc và khi diện trang phục gợi cảm, “Nữ hoàng Dancesport” cũng giữ được vẻ quyến rũ vốn có.

my nhan viet dien noi y, bikini quyen ru du bung bau vuot mat hinh anh 7

Lần hai bầu bí, cô tăng khoảng 8kg nên vóc dáng không quá nặng nề. Khánh Thi từng tiết lộ rằng, cô chú ý chế độ ăn uống để luôn đảm bảo sự phát triển cho thai nhi. Mang thai ở tuổi 37, cô càng phải cẩn thận hơn về sức khoẻ của hai mẹ con.

my nhan viet dien noi y, bikini quyen ru du bung bau vuot mat hinh anh 8

Cũng theo Khánh Thi, khi vợ bầu bí lần thứ hai, Phan Hiển không chỉ chiều chuộng bà xã hơn mà còn đảm nhận hết chuyện chăm sóc cho Kubi, con trai đầu lòng. 

my nhan viet dien noi y, bikini quyen ru du bung bau vuot mat hinh anh 9

Vốn ham việc nhưng Khánh Thi luôn coi tổ ấm gia đình là điều ưu tiên số 1 trong cuộc sống. 

my nhan viet dien noi y, bikini quyen ru du bung bau vuot mat hinh anh 10

Từ khi mang thai con thứ hai đến nay, Hải Băng luôn thoải mái diện trang phục gợi cảm khoe bụng bầu và chia sẻ những hình ảnh này lên trang cá nhân.

my nhan viet dien noi y, bikini quyen ru du bung bau vuot mat hinh anh 11

Theo nữ ca sĩ, cô muốn lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa nhất trước khi lâm bồn để làm kỷ niệm. 

my nhan viet dien noi y, bikini quyen ru du bung bau vuot mat hinh anh 12

Cũng như nhiều người đẹp khác, Hải Băng không thay đổi quá nhiều về nhan sắc mà ngược lại, cô còn đẹp mặn mà, quyến rũ hơn hẳn khi mang thai.

my nhan viet dien noi y, bikini quyen ru du bung bau vuot mat hinh anh 13

Đặc biệt, Hải Băng cũng là người đẹp nhanh lấy lại vóc dáng sau sinh nhất showbiz. Thời điểm mới sinh con gái đầu lòng, cô đã khiến nhiều người ngưỡng mộ khi lấy lại thân hình gợi cảm quá nhanh chóng.

my nhan viet dien noi y, bikini quyen ru du bung bau vuot mat hinh anh 14

Cô tiết lộ, thời kỳ bầu bí, do ăn uống bổ dưỡng nên cô tăng 21 kg. Sau khi sinh, cô tích cực giảm cân bằng cách ăn theo chế độ, đồng thời sử dụng phương pháp nằm muối nóng, nịt bụng. Kết quả, cô đã lấy lại được vóc dáng thon thả như thuở son rỗi. 

my nhan viet dien noi y, bikini quyen ru du bung bau vuot mat hinh anh 15

Nếu như các người đẹp Việt đều tranh thủ thời gian rảnh rỗi để diện bikini, trang phục gợi cảm chụp hình khi mang thai thì siêu mẫu Hà Anh lại tận dụng mọi lúc có thể. Bằng chứng là, trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh nóng bỏng khoe bụng bầu sắp sinh.

my nhan viet dien noi y, bikini quyen ru du bung bau vuot mat hinh anh 16

Nhìn những hình ảnh do Hà Anh đăng tải, nhiều người còn cho rằng, khó ai nghĩ một phụ nữ mang thai lại có thể gợi cảm, quyến rũ đến vậy.

my nhan viet dien noi y, bikini quyen ru du bung bau vuot mat hinh anh 17

Cô thường xuyên đi biển và diện bikini, khoe dáng bên bờ biển hay hồ bơi. Đặc biệt, ông xã ngoại quốc của Hà Anh cũng hết mực cưng chiều cô trong suốt thời gian mang thai.

my nhan viet dien noi y, bikini quyen ru du bung bau vuot mat hinh anh 18

Theo Hà Anh, phụ nữ khi mang thai vẫn là chính mình chứ không nhất thiết phải hy sinh cá tính, sở thích, nhu cầu. Hiện siêu mẫu vẫn làm việc miệt mài, đồng thời ấp ủ một dự án kinh doanh mới trong lĩnh vực thời trang.

my nhan viet dien noi y, bikini quyen ru du bung bau vuot mat hinh anh 19

Hà Anh cho biết: “Phụ nữ mang thai không được xấu đi, không nhất thiết phải dừng sự năng động, cuốn hút của mình, không cần phải ăn uống gấp nhiều lần bình thường, mà vẫn có thể duyên dáng, ăn mặc thời trang, trang điểm nhẹ, tập thể thao, yoga nhẹ để khỏe mạnh.”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem