Hậu đại tu nhan sắc, Đức Phúc sở hữu khối tài sản đồ sộ, nhà xe hàng chục tỷ

Thương Đặng Thứ sáu, ngày 08/11/2019 17:23 PM (GMT+7)
Chỉ sau 2 năm công khai diện mạo mới, sự nghiệp của Đức Phúc thăng hạng và sở hữu khối tài sản đồ sộ.
Bình luận 0

Đức Phúc đăng quang "Giọng hát Việt 2015" nhờ giọng hát nội lực, truyền cảm và có chất riêng. Được công nhận tài năng, được yêu mến bởi tính cách chân thật, hồn nhiên nhưng Đức Phúc lại mang mặc cảm ngoại hình không điển trai, bắt mắt như những người nổi tiếng khác. Đây được cho là lí do khiến quán quân The Voice không được sự ủng hộ từ phía khán giả, cũng là điều khiến Đức Phúc tự ti, chưa thật sự toả sáng trước công chúng.

Sau cuộc thi, với sự giúp đỡ của cô giáo Mỹ Tâm, Đức Phúc đã cho ra mắt liên tục 2 MV "Chỉ một câu" và "Giấu mặt". Dù các sản phẩm âm nhạc đều được đầu tư về hình ảnh, nội dung MV và giọng hát đầy cảm xúc nhưng tên tuổi Đức Phúc vẫn bị công chúng "ngó lơ". Ý thức được việc không tạo được dấu ấn trong làng nhạc vì ngoại hình kém thu hút, Đức Phúc quyết tâm giảm cân và đặc biệt là quyết định can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi.

img

Đức Phúc có màn "lột xác" ngoại hình đầy ấn tượng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Màn "lột xác" của Đức Phúc thành công ngoài mong đợi, trở thành hot boy điển trai. Cũng từ đây, sự nghiệp của nam ca sĩ đi lên như diều gặp gió. Bằng chứng cho thành công này là sức hút từ cái tên Đức Phúc, liên tục ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và đạt được những thành công nhất định...

Sự nghiệp thăng hạng, có nhiều bản hit, trở thành cái tên thu hút nhiều sự chú ý, hoạt động tích cực không nghỉ ngơi... đó là lý do trong 2 năm sau khi công khai diện mạo mới, Đức Phúc đã sở hữu khối tài sản đồ sộ. Trong 2 năm sau khi can thiệp "dao kéo", cát-sê của Đức Phúc tăng lên đáng kế, đắt show đi hát, đi sự kiện, đóng quảng cáo, tham gia gameshow... Và cũng chỉ trong 2 năm, nam ca sĩ liên tục mua nhà, tậu xe.

img

Đức Phúc trở thành tên tuổi ăn khách, được chú ý, đắt show hơn sau khi công khai diện mạo mới.

Năm 2018, nam ca sĩ tự sắm cho mình căn chung cư rộng gần 70m2 ở TP.HCM do chính Đức Phúc lên ý tưởng thiết kế với không gian sống hiện đại, sang trọng và ấm cúng. Liền sau đó, Đức Phúc tậu ngay một chiếc xế hộp siêu sang màu trắng có giá gần 4 tỷ. Theo nam ca sĩ, đây là mẫu xe mà anh yêu thích từ lâu, cũng như anh muốn thuận tiện hơn trong việc di chuyển, chạy show.

img

Đức Phúc tự mua nhà, tậu xe hơi tiền tỷ như một món quà thưởng cho bản thân sau một thời gian chạy show miệt mài.

Đức Phúc còn khiến nhiều người trầm trồ xen lẫn xúc động khi dắt bố mẹ đi mua tặng ôtô mới sau nhiều năm bố lái taxi. Nam ca sĩ tâm sự: "Mấy chục năm lái xe taxi rồi lái xe cho sếp, chưa lần nào bố được lái một cái xe mới. Hôm nay là lần đầu tiên đấy. Một món quà đặc biệt dành cho mẹ và bố".

img

Nam ca sĩ tặng quà là chiếc xế hộp đắt đỏ cho bố mẹ.

Trong một lần chia sẻ với báo chí, Đức Phúc không ngại tiết, ngoài nhà và xe, anh còn có một khoản tiền không nhỏ nằm trong 10 cuốn sổ tiết kiệm. Cùng với đó là sở thích mua sắm hàng hiệu của Đức Phúc cũng khiến nhiều người ghen tị.

Dễ dàng nhận thấy đam mê đồ hiệu của giọng ca Ánh sáng của anh trong thời gian gần đây. Những lần xuất hiện của Đức Phúc đều được trau chuốt về mặt hình ảnh, đồ hiệu đắt đỏ từ đầu đến chân, đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

img

Đức Phúc xuất hiện với thời trang sành điệu, đặc biệt là những món đồ hiệu đắt đỏ.

img

Nam ca sĩ còn khoe những lần mua sắm hàng hiệu đến từ rất các thương hiệu đình đám.

Quản lý của hiện tượng cover Hương Ly tố Đức Phúc vô ơn?

Sau lời tố từ quản lý của “hot girl cover“ Hương Ly, phía Đức Phúc đã có câu trả lời cho khán giả về vụ việc này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem