Nam Em sau khi giảm 12kg, tái xuất với ngoại hình khác lạ

Phan Trai Úc Thứ hai, ngày 19/08/2019 14:57 PM (GMT+7)
Người đẹp gốc Tiền Giang khiến nhiều khán giả không thể nhận ra với nhan sắc hiện tại.
Bình luận 0

img

Sau khi tuyên bố hoạt động nghệ thuật nghiêm túc tại họp báo ra mắt phim "Anh muốn quên em không?", Nam Em dần khẳng định lại vị trí cũng như vai trò trong làng giải trí.

img

Ngoài sản phẩm điện ảnh, người đẹp gốc Tiền Giang còn tích cực tham gia biểu diễn thời trang, xuất hiện tại sự kiện. Cô còn thường xuyên đăng tải những clip ngắn giải trí trên mạng xã hội.

img

Mới đây, người đẹp sinh năm 1996 tung bộ ảnh với nhan sắc vô cùng ấn tượng. Cô được đánh giá rất cao kể từ khi giảm 12kg thành công để lấy lại được vóc dáng quyến rũ. Với những bộ trang phục trẻ trung kèm mái tóc óng ánh, hình ảnh Nam Em mang đến trong bộ ảnh khiến người hâm mộ trầm trồ tựa idol Hàn Quốc.

img

Nam Em cũng tiết lộ thêm những khó khăn khi thực hiện bộ ảnh này là vì quá ốm so với mức quy định nên việc tìm trang phục trở nên khó khăn. Tại thời điểm người đẹp không kiểm soát được cân nặng vì trầm cảm, cô phải mặc trang phục size XXL nhưng bây giờ Nam Em chỉ mặc được size XXS. Dù rất khó để tìm kiếm trang phục nhưng cô vẫn cố gắng để đáp lại tình cảm mà người hâm mộ đang dành cho mình.

img

Hiện tập 2 của web drama Anh muốn quên em không? được khán giả đón nhận, hút 1 triệu lượt xem sau 1 tuần phát sóng. Với sự nổ lực này, Nam Em đang được người hâm mộ ủng hộ và yêu mến.

Từng yêu Trường Giang đến ”chết đi sống lại”, Nam Em nói gì về đám cưới?

Người đẹp cho biết, cô hy vọng được một lần gặp trực tiếp Trường Giang, Nhã Phương để nói lời xin lỗi về những...

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem