Nam Em từng muốn yêu đại gia cho đỡ khổ trong cuộc sống

Hà My Thứ bảy, ngày 17/03/2018 08:15 AM (GMT+7)
"Rất nhiều người cũng đặt vấn đề muốn hẹn hò, che chở cho tôi" - Nam em chia sẻ.
Bình luận 0

Chiều 16.3, Nam Em cùng ê-kíp đã tổ chức buổi ra mắt MV "Cùng anh đi xa". Tại đây, Nam Em khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ những cú sốc lớn mà bản thân gặp phải trong thời gian qua.

Nam Em tiết lộ rằng cô và bạn trai đại gia đã chia tay nhau, ngay sau đó mô hình nhà hàng ẩm thực miền Tây mà Nam Em mở ra vào tháng 8/2017 đã phá sản vì kinh doanh thua lỗ. "Tiền mặt bằng mỗi tháng đã gần 100 triệu đồng vì nhà hàng ở mặt tiền trung tâm quận một, có tháng tôi lỗ đến 200 - 300 triệu đồng.

img

Trước khi ra MV mới, Na mem đã phải gặp hàng loạt những cú sốc trong cuộc sống.

Ngoài việc phải thường xuyên túc trực để tạo niềm tin với khách, tôi còn gặp khó khăn khi quản lý nhân viên. Nhiều khi tôi nói, nhân viên không nghe lời, làm việc rất hời hợt. Sau khi đóng cửa, tôi chỉ thu hồi được bàn ghế, chất lên xe tải chở về quê." - Nam Em kể chi tiết.

Cô còn không may mắc phải bệnh lý tâm thần mang tên hội chứng rối loạn cảm xúc lưỡng cực. Người đẹp chia sẻ thêm cô từng có ý định uống thuốc tự tử bởi cùng một lúc phải trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống. "Tôi từng viết một dòng chia sẻ trên Facebook rằng nếu ngày mai tôi không tỉnh lại, có ai nhớ đến mình không.

Tuy nhiên rất may là tôi đã kịp thức tỉnh và đứng dậy. Bác sĩ nói tôi mắc chứng rối loạn cảm xúc lưỡng cực, vừa trầm cảm vừa hưng cảm nên khuyên tôi phải thay đổi môi trường sống ngay lập tức" - cô nói.

img

Kinh doanh thua lỗ, mắc bệnh lý tâm thần khiến cho Nam Em suy sụp.

Trong lúc quá khó khăn về cuộc sống và cả tài chính, Nam Em từng có suy nghĩ rằng sẽ "gật đầu" đồng ý cho một đại gia nào đó che chở: "Rất nhiều người cũng đặt vấn đề muốn hẹn hò, che chở cho tôi. Có lúc tài chính khó khăn quá, tôi nhắm mắt nghĩ: "Hay là mình ừ đại để quan đại gia cho đỡ cực?". Rồi nghĩ lại, tôi lắc đầu, nhủ thầm: "Không được, đã đặt mục tiêu nào thì phải tìm cách tự thực hiện cho bằng được. Nếu không, sau này nhớ lại, mình sẽ đau khổ lắm". Tôi quan niệm tình yêu là một thứ vĩ đại, và người đàn ông gắn bó cùng mình là người mình có thể đặt trọn trái tim, chứ không phải dùng tiền mà mua được".

img

Nam Em dồn toàn bộ tâm huyết của mình vào dự án âm nhạc lần này.

Người đẹp cho biết dự án âm nhạc lần này là toàn bộ tâm huyết của cô, số tiền tiết kiệm phòng thân cũng được cô dồn hết vào đây. Âm nhạc chính là thứ đã khiến cho Nam Em vượt qua những cú sốc tinh thần trong thời gian vừa qua.

imgimgimgimgimgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem