Ngắm Á hậu Tú Anh xinh đẹp, rạng rỡ đi chấm thi người đẹp

Trần Tuấn Thứ ba, ngày 24/01/2017 17:00 PM (GMT+7)
Á hậu Tú Anh tiếp tục được mới làm giám khảo của cuộc thi “Người đẹp Kinh Bắc 2017”.
Bình luận 0

Đây là lần thứ hai Á hậu Tú Anh được mời vào vị trí ghế nóng của cuộc thi “Người đẹp Kinh Bắc” – cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp, tài năng và tâm hồn của những cô gái vùng Bắc Ninh - Kinh Bắc giàu truyền thống văn hóa, lịch sử.

img

Tú Anh xinh đẹp trong vai trò giám khảo.

“Cuộc thi này đặc biệt hơn những cuộc thi khác một chút vì đây là cuộc thi tổ chức trên quê hương quan họ và các bạn thí sinh tham gia cuộc thi này đều thể hiện được nét đẹp của người con gái Bắc Ninh. Bên cạnh đó, các bạn thí sinh cũng rất trẻ trung, duyên dáng, xinh đẹp và nhiều tài năng. Vì lẽ đó tôi rất ấn tượng với “Người đẹp Kinh Bắc” sau một mùa làm giám khảo”, Tú Anh nói.

img

Á hậu từng làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp này năm 2014.

Tú Anh chia sẻ, bản thân cô cũng từng trải qua những giây phút hồi hộp, lo lắng khi bước vào một cuộc thi sắc đẹp nên tự tin hiểu được những khó khăn mà các thí sinh đang gặp phải. Tuy vậy, nữ MC 9x cũng cho biết cô cảm thấy áp lực dù đây không phải là lần đầu tiên “ngồi ghế nóng”.

Với chủ đề “Du xuân trẩy hội miền quan họ”, cuộc thi “Người đẹp Kinh Bắc 2017” đã lựa chọn được 30 thí sinh trên tổng số 144 thí sinh lọt vào vòng chung khảo. Từ đó, Ban tổ chức sẽ lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất tranh tài ở đêm Chung kết sẽ diễn ra vào 10/2/2017 tại Bắc Ninh.

Những thí sinh giành giải cao nhất sẽ đại diện cho tỉnh Bắc Ninh tham dự các cuộc thi sắc đẹp tầm quốc gia như Hoa hậu Hoàn vũ 2017 và Hoa hậu Việt Nam 2018.

Cùng ngắm nhan sắc xinh đẹp của á hậu Tú Anh trong vai trò giám khảo:

img

Tú Anh vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp.

img

Thoải mái tạo dáng trước ống kính.

img

img

Nhí nhảnh cùng NTK Đức Hùng.

img

img

Hình ảnh xinh đẹp của Á hậu trong vai trò giám khảo cuộc thi này năm 2014.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem