Ngắm nhan sắc Hoa hậu Bản sắc Việt - Thu Ngân trước ngày lên xe hoa

Thảo Nguyên (Tổng hợp) Thứ bảy, ngày 07/01/2017 09:39 AM (GMT+7)
Là một trong những Hoa hậu sau khi đăng quang không bị thị phi, điều tiếng, Hoa hâu bản sắc Việt - Thu Ngân gây bất ngờ khi lấy chồng đại gia hơn mình 19 tuổi
Bình luận 0

img

Ngày 5.9, Hoa hậu "Bản sắc Việt toàn cầu 2016" Thu Ngân dự khai giảng ở trường cũ. Gặp lại giáo viên chủ nhiệm tại trường Hồng Bàng

Hoa hậu Trần Thi Thu Ngân đăng quang cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016 tại Thanh Hóa vào tháng 8 vừa qua. Cô đã vượt qua 38 thí sinh để giành ngôi vị cao nhất.

Trần Thị Thu Ngân sinh năm 1996 tại Hải Phòng. Thu Ngân là sinh viên ngành Quản trị khách sạn tại Thụy Sỹ. Đương kim Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu có thể hình cân đối với chiều cao 1,70m, số đo 3 vòng 78-59-92. Trước khi đoạt ngôi Hoa hậu, Thu Ngân là một trong 3 người đẹp đã đoạt giải phụ, cô giành giải Người đẹp ảnh và được cộng thêm hai điểm vào kết quả chung cuộc.

Sau đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016, Thu Ngân liên tục bận rộn với các hoạt động thiện nguyện ở vai trò Hoa hậu. Cô thường xuyên phải di chuyển giữa ba nơi Hải Phòng- Hà Nội - TPHCM. Và mới đây, thông tin Hoa hậu Thu Ngân chuẩn bị lên xe hoa với đại gia hơn mình 19 tuổi, đó là doanh nhân Doãn Văn Phương sinh năm 1977. 

Dưới đây là hình ảnh của Hoa hậu Thu Ngân trước ngày lên xe hoa.

img

Hoa hậu Thu Ngân quyến rũ trong bộ bikini

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem