Ngất ngây ngắm vẻ xinh đẹp quyến rũ của các chị em gái sao Việt

Thảo Nguyên (Tổng hợp) Thứ năm, ngày 09/03/2017 12:40 PM (GMT+7)
Hari Won, Nhã Phương, Jennifer Phạm, Hoa hậu Mai Phương Thúy, ca sĩ Bảo Anh đều có chị, em gái xinh đẹp, quyến rũ khiến cư dân mạng ngất ngây.
Bình luận 0

img

Hai chị em của Hari Won khiến người hâm mộ bất ngờ trước vẻ đẹp cuốn hút không kém gì cô chị. Ảnh: Vietgiaitri

Hari Won và hai chị em gái

Trong đám cưới cuối năm 2016 của Hari Won, lần đầu tiên cả gia đình nữ ca sĩ lộ diện trước công chúng và khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc. Hai chị em gái của nữ ca sĩ “Anh cứ đi đi” là Maria và Rudya Yoo trông nổi bật với làn da trắng mịn cùng nụ cười rạng rỡ.

Cô em gái Maria hiện đang sống ở Hàn Quốc. Còn cô em gái út, Rudya đang ở cùng mẹ và anh trai ở TPHCM. Rudya hiện đang học Đại học tại TPHCM. Cô bé sinh năm 1993 xinh xắn và đáng yêu. Rudya sở hữu nét đẹp lai giữa Hàn Quốc và Việt Nam. 

Cô em gái út của Hari Won không tham gia nghệ thuật như chị nhưng vẫn được cư dân mạng đặc biệt quan tâm và dành nhiều tình cảm.

Nhã Phương và hai chị em gái Bích Trâm, Phương Anh

img

Ba chị em gái nhà Nhã Phương cùng nhau tạo dáng chụp ảnh tự sướng

Được biết Nhã Phương có hai chị em gái cùng sở hữu đôi mắt to tròn cùng làn da trắng mịn không kém gì nữ diễn viên. Chị gái Nhã là Bích Trâm đã có gia đình và cậu con trai kháu khỉnh. Cả hai khá thân thiết, thường xuyên khoe ảnh đi chơi, ăn uống cùng nhau những lúc Nhã Phương không có lịch quay phim.

img

Chị gái Nhã Phương, Bích Trâm sở hữu đôi mắt to tròn giống cô em

img

Em gái Nhã Phương Anh cũng theo học nghệ thuật giống cô chị

Em gái Nhã Phương là Phương Anh sinh năm 1992, đang theo học trường Sân khấu điện ảnh và cũng có ước mơ theo nghề diễn giống chị gái.

Bảo An - em gái Bảo Anh

img

Bảo Anh và em gái

Bảo An là em gái ca sĩ Bảo Anh. Cô bé 15 tuổi sỡ hữu chiều cao khủng 1m72 xinh đẹp không thua kém chị của mình. Tuy nhiên nhan sắc của cô bé giờ đã xinh hơn chị, với chiều cao khủng, nước da trắng, khuôn mặt đầy dễ thương.

img

Bảo An sinh 2002, 15 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao 1m72. Cô bé có gương mặt xinh xắn cùng nụ cười tỏa nắng.

Mai Ngọc Phượng - em gái Mai Phương Thúy

img

Mai Phương Thúy và em gái Mai Ngọc Phượng

Cô em gái của Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến cộng đồng mạng xuýt xoa bởi vẻ đẹp đầy nữ tính. Không chỉ xinh mà Mai Ngọc Phượng còn sở hữu chiều cao chuẩn cùng làn da trắng. Cô em gái sinh năm 1993 của Hoa hậu Việt Nam 2006 đang là du học sinh trường ĐH Columbia, Vancouver, Canada.

img

Sau một thời gian dài ở ẩn tập trung học tập cô bất ngờ gây ấn tượng mạnh cho cộng đồng vì sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình: trưởng thành, quyến rũ và đầy nữ tính.

Phương Ly - em gái Phương Linh

img

Ca sĩ Phương Linh và em gái Phương Ly. Em gái của Phương Linh cũng tham gia hoạt động trong giới showbiz, và giờ đây cũng nổi tiếng không kém chị của mình

Nữ ca sĩ Phương Linh có cô em gái cũng rất xinh không kém chị mình là Phương Ly. Phương Ly tuy không sở hữu chiều cao chuẩn nhưng lại sở hữu gương mặt xinh xắn cùng với gu thời trang cá tính khiến giới trẻ cực kỳ hâm mộ.

Jacqueline Phạm - em gái Jennifer Phạm

img

Jennifer Phạm và em gái 

Một trong số những cô em gái "hot" nhất của mỹ nhân Việt phải kể đến Jacqueline, em gái Jennifer Phạm. Jacqueline có nhiều nét giống cô chị gái hoa hậu, đặc biệt là nụ cười toả nắng. Nhan sắc của cô mang nhiều nét lai và đẹp mặn mà.

img

Được biết, Jacqueline Phạm kém Jennifer Phạm 9 tuổi. Thời điểm cả nhà qua Mỹ định cư, Jacqueline Phạm mới được 3 tuổi, đến nay cô đã 22 tuổi, trưởng thành và cực kỳ quyến rũ.

Theo đuổi phong cách sexy, nóng bỏng, với lối trang điểm đậm giống hotgirl đình đám Lily Maymac, làn da ngăm khỏe khoắn và nụ cười miệng rộng, Jacqueline Phạm hội tụ rất nhiều ưu điểm để trở thành một ngôi sao. Tuy nhiên cô không theo đuổi con đường nghệ thuật, mà thể hiện tài năng trí tuệ của mình bằng việc học cùng lúc 2 ngành Dược và Tâm lý học của ĐH California tại Irvine.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem