Nghệ sĩ Hán Văn Tình tăng cân khi về nhà điều trị

Ngọc Khanh Thứ sáu, ngày 12/08/2016 00:20 AM (GMT+7)
Sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình có những diễn tiến tích cực làm nhiều khán giả vui mừng.
Bình luận 0

Tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình là điều mà nhiều người hâm mộ quan tâm, nhất là khi có thông tin căn bệnh ung thư phổi của nam nghệ sĩ có những diễn biến rất xấu thời gian gần đây. 

Cách đây gần 1 tháng, nam diễn viên Đất và người đã được đưa về nhà riêng ở quận Nam Từ Liêm để điều trị, sức khỏe quá xấu khiến nam nghệ sĩ không thế tiếp tục xạ trị và truyền hóa chất như trước.

img

Nghệ sĩ Trà My, ca sĩ Hồ Quang Tám trò chuyện vui vẻ khi đến thăm nghệ sĩ Hán Văn Tình.

Sau gần 1 tháng điều trị tại nhà, sức khỏe của nam diễn viên Đất và người bất ngờ có những diễn biến tích cực. "Sức khỏe của tôi hiện tại đã tương đối tốt. Cách đây hơn một tuần vẫn rất mệt nhưng bây giờ đã có những dấu hiệu rất tích cực", nghệ sĩ Hán Văn Tình chia sẻ từ nhà riêng.

Trong khi đó, bà Lan - vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình cho biết chồng mình đã tăng được 3 kg từ khi về về nhà, việc ăn uống tốt hơn trước.

Bà Lan cho hay, khi mới về nhà, chồng mình còn rất yếu, phải có người dìu, thậm chí là bế. Tuy nhiên, hiện tại, nghệ sĩ Hán Văn Tình đã khỏe lên nhiều, có thể đi lại trong nhà, trò chuyện cùng mọi người vui vẻ và lạc quan.

Nghệ sĩ Trà My - người bạn thân thiết đã đồng hành cùng nghệ sĩ Hán Văn Tình trong nhiều năm qua cho hay, hiện tại nam diễn viên Đất và người vẫn tiếp tục điều trị theo phác đồ của bác sĩ đề ra. Ông cũng cố gắng ăn uống thật nhiều để đảm bảo sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài ra, nam nghệ sĩ ưu tú cũng thường xuyên đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe và có những hướng điều trị mới.

img

Cách đây gần 1 tháng, nghệ sĩ Hán Văn Tình rất yếu.

"Sau khi phải dừng điều trị theo phương pháp xạ trị và truyền hóa chất, rất nhiều bạn bè đã gửi cho anh Tình những thang thuốc quý từ khắp nơi. Anh rất trân trọng tình cảm, sự quan tâm của mọi người và đều sử dụng những thang thuốc đó để tăng cường sức khỏe", nghệ sĩ Trà My cho hay.

Gia đình của nghệ sĩ Hán Văn Tình gửi lời cảm ơn đến tình cảm, sự quan tâm của khán giả dành cho ông và cho biết sẽ cố gắng động viên nam nghệ sĩ tiếp tục chiến đấu hết mình với căn bệnh quái ác.

Trước những diễn viên sức khỏe tốt lên bất ngờ của nghệ sĩ Hán Văn Tình, nghệ sĩ Trà My bày tỏ sự vui mừng và hạnh phúc. Chị chia sẻ: "Tôi thấy đây như một phép màu dành cho sức khỏe của anh Tình. Cách đây 1 tháng, người nhà còn phải bế, dìu anh Tình. Nhưng bây giờ anh đã khỏe lên nhiều, tôi rất mừng".

Nghệ sĩ Hán Văn Tình cũng bày tỏ nguyện vọnc tham gia vào những dự án hài Tết dịp cuối năm nay. Tuy nhiên, ông cũng cho hay điều này còn phụ thuộc rất nhiều vào tình hình sức khỏe của mình trong thời gian tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem