Mai Phương lên tiếng trước nghi vấn được "nhường" thắng 80 triệu tại Nhanh như chớp

Anh Thư Thứ ba, ngày 01/10/2019 11:18 AM (GMT+7)
Sau nhiều lần vướng lỗi sai về kiến thức, mới đây Nhanh như chớp lại bị dân mạng "tố" cố tình sắp xếp để Mai Phương thắng giải.
Bình luận 0

img

Tập 27 "Nhanh như chớp" đã lên sóng từ tối 28.9 nhưng đến nay vẫn gây ồn ào vì nghi vấn dàn xếp kết quả. Cụ thể, tuần này khác với những số trước, là clip tổng hợp tất cả các phần thi ấn tượng trong mùa 2 được khán giả yêu thích. Bên cạnh những phần thi hài hước, thông minh của các nghệ sĩ thì phần chơi của đội Ốc Thanh Vân, Mai Phương và Xuân Nghị được khán giả đặc biệt chú ý.

Dù đang trong quá trình điều trị ung thư, Mai Phương vẫn thể hiện tinh thần lạc quan, xuất sắc vượt qua các câu hỏi của chương trình, từ kiến thức đến đố mẹo... Đặc biệt, cùng với 2 bạn chơi là Ốc Thanh Vân và Xuân Nghị, đội của Mai Phương cũng chính thức đặt tay lên giải thưởng 80 triệu của vòng đặc biệt và trở thành đội đầu tiên giành chiến thắng tại gameshow này. 

img

Tuy nhiên, sau khi tập 27 được đăng lên kênh Youtube của chương trình, rất nhiều ý kiến dân mạng thắc mắc lý do ê-kíp không để lộ bất cứ thông tin cũng như phần thi mà đội đối thủ của đội Mai Phương tham gia. Thậm chí, một vài người xem có mặt tại trường quay còn để lại bình luận cho biết, đội thi cùng Mai Phương gồm các nghệ sỹ Quốc Thiên - Liên Bỉnh Phát - BRay đã cố tình nhường đội Mai Phương thắng nên ê-kíp đã cắt sóng phần nội dung của họ để biên tập lại cho chương trình có kết thúc phù hợp.

img

Trên trang cá nhân của Mai Phương cũng chia sẻ link Yotube của tập 27. Bên dưới bài đăng, một số fan để lại comment thắc mắc: "Hình như không có tập full (đầy đủ) hả chị? Em tìm bản full không thấy...",  Mai Phương đã nhanh chóng trả lời: "Chỉ có tập tổng hợp thôi. Bị lỗi kỹ thuật nên không phát được tập full". 

Khi một fan khen ngợi phần thể hiện của Mai Phương: "Đội chị hay quá trời luôn á!", nữ diễn viên cũng giải thích rõ: "Phần thi cùng đội kia cũng hay và vui lắm em ạ,nhưng vì lỗi kỹ thuật nên file hình không phát sóng được, rất tiếc".

img

Trong khi đó, Quốc Thiên cũng lên tiếng về nghi vấn ê-kíp "Nhanh như chớp" cắt sóng phần thi của đội mình để Mai Phương chiến thắng. Theo nam ca sỹ, hai đội vẫn thi đấu bình thường và đội Mai Phương dẫn trước với tỉ số 3-1. Chương trình cũng đã thông báo lại với Quốc Thiên về việc do bị lỗi kỹ thuật nên phần thi của đội anh không phát sóng.

Trường Giang ”nhắc bài” giúp Mai Phương thắng 80 triệu tại ”Nhanh như chớp”

Là đội đầu tiên thắng giải đặc biệt tại “Nhanh như chớp“, nhưng hành động của 2 nghệ sĩ trong đội Mai Phương mới...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem