Ngô Kiến Huy tố Trương Thế Vinh khao khát giả gái đóng vai “Mama tổng quản”

Châu Anh Thứ năm, ngày 29/08/2019 10:40 AM (GMT+7)
Sau khi gửi lời cảm ơn tới ba thành viên thân thiết trong Chạy đi chờ chi và êkip thực hiện MV “Truyền thái y”, Ngô Kiến Huy tố Trương Thế Vinh khoái giả gái.
Bình luận 0

Tối 28/8, Ngô Kiến Huy livestream trên trang cá nhân để gửi lời cảm ơn chân thành tới các thành viên trong ê-kip sản xuất MV “Truyền thái y” và khán giả. Anh không giấu được niềm hạnh phúc của mình khi biết tin sản phẩm âm nhạc mới giành được vị trí Top 1 Trending trên Youtube sau 25h ra mắt với hơn 2,9 triệu lượt xem. Đây là một ca khúc được hòa âm phối khí bởi nhà sản xuất âm nhạc Masew, vũ đạo được thực hiện bởi Lâm Vinh Hải. Đạo diễn của MV “Truyền thái y” là Đinh Hà Uyên Thư.

img

img

Khi được hỏi về dàn diễn viên trong MV “Truyền thái y”, Ngô Kiến Huy xúc động nói: “Họ là những người vô cùng tuyệt vời! Anh Vinh lần đầu tiên hóa thân thành nhân vật như vậy luôn. Trước giờ anh ấy luôn giữ hình tượng một chàng trai cơ bắp, mạnh mẽ, đàn ông. Khi quay MV cho tôi, anh ấy đã hy sinh hình tượng của mình để hóa thân thành một mama tổng quản, cai trị một bầy cung nữ cơ bắp khác.

Cảm ơn luôn Bảo Bảo vì đã đợi rất lâu, đến gần 2h đêm mới được quay. Quỷ “Thỏ trắng” đến sớm và cũng phải đợi luôn. Masew lần đầu tiên cùng Bắp làm nhạc, trải qua thời gian rất lâu để có được bản nhạc như vậy. Cả ê-kip của Đinh Hà Uyên Thư thức trắng hai ngày hai đêm”.

img

Ngô Kiến Huy cho biết vì quá lo cho sản phẩm âm nhạc mới nên đêm qua anh không ngủ được. Suốt đêm, anh ngồi nghe lại ca khúc và đọc nhận xét của khán giả về MV. Nhận được nhiều lời khen ngợi, nam ca sĩ vô cùng vui sướng. Giọng ca “Giả vờ yêu” vui sướng gọi tên Masew: “Masew ơi! Cuối cùng anh em ta đã làm nên điều kỳ diệu trong sự nghiệp ca hát của tôi. Hơn 10 năm ròng rã đi hát cuối cùng tôi cũng được đứng ở vị trí top 1”.

Biết tin người hâm mộ cả đêm không ngủ để “cày view” cho mình, Ngô Kiến Huy gửi lời cảm ơn và nhắc nhở họ nhớ giữ gìn sức khỏe. Nam ca sĩ tiết lộ thêm, từ giờ đến cuối năm, anh sẽ cố gắng ra 1-2 MV nữa để gửi tặng khán giả. Trong tháng 9 tới, Ngô Kiến Huy sẽ tiến hành quay một MV mới.

img

img

Thấy Trương Thế Vinh vào xem livestream, Ngô Kiến Huy lập tức gọi tên “người anh thiện lành”. “Thỏ đen” khẳng định Trương Thế Vinh chính là điểm nhấn của MV mới và nhận thấy cảnh người anh thân thiết cắn ngón tay rất xuất sắc. Khen ngợi được vài câu, Ngô Kiến Huy lập tức tố “Voi biển”: “Tôi biết anh Vinh có sự nhiệt huyết lắm, khao khát bên trong được đóng vai đó nhưng anh ngại mọi người thôi. Nhờ tôi, anh Vinh có cơ hội được là chính mình”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem