Ngô Thanh Vân bị "bóc" quá khứ mặc áo dài nhưng "quên" mặc nội y

Loan Trần Thứ hai, ngày 14/10/2019 19:25 PM (GMT+7)
Vừa lên tiếng vụ ca sĩ Mỹ diện áo dài phản cảm, Ngô Thanh Vân lại bị dân mạng đào xới scandal quá khứ.
Bình luận 0

Cuối tuần qua, cộng đồng mạng không ngừng quan tâm đếu vụ việc ca sĩ Mỹ Kacey Musgraves diện áo dài truyền thống Việt Nam với nội y trình diễn trên sân khấu. Không chỉ có công chúng, nhiều nghệ sĩ Vbiz cũng bức xúc lên tiếng khi văn hóa trang phục Việt bị thiếu tôn trọng. Tuy nhiên, mới đây, một số hội nhóm bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh Ngô Thanh Vân từng mặc áo dài không nội y gây tranh cãi không kém. 

img

Hình ảnh Kacey Musgraves đang bị cộng đồng mạng "ném đá" dữ dội vì xúc phạm đến văn hóa Việt.

Bức ảnh đang được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội là hình ảnh trong quá khứ của "đả nữ màn ảnh Việt". Cô diện trang phục xuyên thấu được cho là có kiểu dáng giống áo dài, với những đường cắt xẻ táo bạo, kèm với phụ kiện mấn và quần jeans. Đây cũng là lần duy nhất nữ diễn viên trong thiết kế táo bạo có phần phản cảm khi trình diễn khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng. Rất nhiều bình luận cùng hàng trăm lượt chia sẻ của công chúng đã để lại, bày tỏ quan điểm sau khi thấy trang phục trong quá khứ của nữ diễn viên. 

img

Bức anh 15 năm trước của Ngô Thanh Vân bất ngờ bị "soi" trở lại.

"Chính cô ấy cũng mặc trang phục áo dài theo kiểu phản cảm như vậy. Vậy thì lấy tư cách gì để nói người Mỹ, thật đáng thất vọng", "là người Việt còn không tôn trọng bản sắc Việt thì làm sao nói người nước ngoài được"..., là những bình luận của khán giả trên các trang bàn luận về hình ảnh này.

Bên cạnh đó, cũng không ít ý kiến bênh vực Ngô Thanh Vân và cho rằng đó không phải là áo dài truyền thống. "Đồ này do nhà thiết kế nha. Chứ không phải tự chọn, nhưng mặc vẫn còn lịch sự hơn của ca sĩ Mỹ nhiều", "Dựa vào posing, sân khấu, ánh sáng các thứ, tôi mạnh dạn đoán đây là show diễn thời trang, mà cái kiểu thiết kế kia khả năng cao là tám tỷ năm trước rồi. Show diễn thì người mẫu không được lựa chọn đồ mặc nên Ngô Thanh Vân có mặc bộ này thật thì cũng không hề do bản thân tự muốn như thế"...

img

Trước đó, Ngô Thanh Vân được biết cũng là nghệ sĩ cẩn trọng trong trang phục xuất hiện trước công chúng.

Trước "bão" dư luận đang đổ dồn về mình, Ngô Thanh Vân đã chính thức có câu trả lời về hình ảnh trong quá khứ của mình. "Đó là thời điểm cách đây 15 năm, lúc đó tôi khoảng 25 tuổi, đang là người mẫu cho show thời trang của nhà thiết kế Mai Lâm. Nhà thiết kế đưa gì, tôi mặc đó. Thêm vào đó, đây không phải là ao dài khi không có xẻ tà hai bên và có phần xẻ nửa rốn. Vì thế, đánh đồng tôi với việc mặc áo dài theo cách phản cảm như nữ ca sĩ kia là hoàn toàn không chính xác".

"Việc tôi bức xúc trước hình ảnh kia là vì từ khi trở thành nhà sản xuất phim, sứ mệnh tôi đặt ra cho mình là quảng bá văn hóa Việt Nam đến quốc tế, thông qua điện ảnh và các dự án khác nhau, đơn cử như bộ phim "Cô ba Sài Gòn" trước đây, vì vậy khi thấy chiếc áo dài truyền thống được mặc một cách sai lệch, tôi cảm thấy rất phẫn nộ vì công sức bảo vệ chiếc áo dân tộc bị xúc phạm", nữ diễn viên chia sẻ lí do không thể làm ngơ trước vụ việc vừa qua.

img

Không để dư luận thêm tranh cãi, Ngô Thanh Vân lên tiếng phân trần.

Kết lời, Ngô Thanh Vân khẳng định vẫn sẽ giữ nguyên quan điểm: "Trong tâm lý nóng giận, tôi có những lời lẽ khá nặng nề để chỉ trích ca sĩ kia, đó là điều không nên. Tôi xin lỗi nếu có làm cô hay cộng đồng người hâm mộ của cô khó chịu. Tuy nhiên, tôi vẫn giữ nguyên quan điểm của mình rằng việc ca sĩ kia mặc một bộ trang phục truyền thống của quốc gia khác mà không có tìm hiểu là việc làm sai, cần lên án".

Trước đó, hình ảnh Kacey Musgraves trong áo dài Việt Nam nhưng không mặc quần dài, thay vào đó, nữ ca sĩ này chọn nội y phản cảm kết hợp với áo dài. Không chỉ trình diễn trên sân khấu trước khán giả, ca sĩ này còn có loạt hình ảnh tạo dáng phản cảm trong Quốc phục của Việt Nam khiến cộng đồng người Việt đã lên tiếng gay gắt. Rất nhiều tài khoản đã vào trang mạng xã hội của Kacey Musgraves yêu cầu cô gỡ bỏ hình ảnh và có lời xin lỗi thỏa đáng đến Việt Nam vì hành động thiếu hiểu biết, thiếu tôn trọng văn hóa Việt. 

Ca sĩ Mỹ mặc áo dài VN nhưng ”quên” mặc quần khiến Ngô Thanh Vân tức giận

Mặc áo dài truyền thống Việt với nội y, Kacey Musgraves bị cộng đồng fan Việt bức xúc “ném đá“, Ngô Thanh Vẫn, Hoa hậu...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem