Ngọc Châu lọt top 15 người đẹp được Missosology đánh giá cao tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2019

Châu Anh Thứ ba, ngày 19/11/2019 19:50 PM (GMT+7)
Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 vừa bắt đầu, người mẫu Ngọc Châu đã được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao.
Bình luận 0

Cuộc thi Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 đã chính thức diễn ra từ ngày 18/11 tại Ba Lan. Người đẹp đại diện Việt Nam tới tham gia cuộc thi này là người mẫu Ngọc Châu. Cô là một nhân tố được đánh giá cao về học thức, ngoại ngữ, sự nhạy bén và kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu.

img

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp quốc tế Missosology đã công bố danh sách top 15 thí sinh được đánh giá cao tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2019. Theo đó, người đẹp Thái Lan đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Đứng ở vị trí thứ hai là đại diện Cộng hòa Séc. Tiếp sau đó lần lượt là đại diện các quốc gia: Puerto Rico, Ba Lan, Indonesia, Namibia, Mexico, Ấn Độ, Venezuela, Philippines. Đại diện Việt Nam được chuyên gia sắc đẹp của Missosology đánh giá ở vị trí thứ 11. Sau Ngọc Châu là các người đẹp đến từ Rwanda, Nhật Bản, Nam Phi, Myanmar.

img

Việc Ngọc Châu được chuyên trang sắc đẹp quốc tế Missosology đánh giá cao tại Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay là một tín hiệu đáng mừng. Có thể thấy, dù cuộc thi mới diễn ra nhưng đại diện Việt Nam nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của các chuyên gia.

Biết tin Ngọc Châu chính thức lên đường sang Ba Lan để chinh chiến tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 sau thời gian dài chuẩn bị, nhiều mỹ nhân và khán giả Việt Nam đã gửi tới cô lời chúc tốt đẹp. Người hâm mộ kỳ vọng chân dài này sẽ làm nên kỳ tích tại đấu trường quốc tế.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem