Ngọc Sơn và nhạc sĩ Đức Huy cãi nhau gay gắt trên sóng truyền hình

Loan Trần Chủ nhật, ngày 06/10/2019 10:16 AM (GMT+7)
Cùng ngồi ghế giám khảo, 2 nghệ sĩ tên tuổi của làng nhạc Việt quyết "đấu" tới cùng để bảo vệ quan điểm của mình.
Bình luận 0

Tập 4 "Tuyệt đỉnh Bolero 2019" vừa lên sóng, ngoài những ca khúc được trình bày lại bởi các giọng ca ngọt ngào của dàn thí sinh năm nay, khán giả cũng không khỏi chú ý đến những tranh luận của dàn giám khảo trong phần nhận xét, góp ý cho từng thí sinh. Đặc biệt, sau ca khúc "Xót xa" do ca sĩ Trường Tam thể hiện, giám khảo Ngọc Sơn và Đức Huy đã khiến cả trường quay phải "nín lặng" vì màn tranh luận của cả hai. 

img

Bộ ba giám khảo mang đến không khí vui vẻ ngay khi xuất hiện trên sân khấu.

Là giọng ca đã từng để lại ấn tượng với khán giả qua những ca khúc giả giọng ca sĩ Khánh Phương, lần này, Trường Tam mang đến "Tuyệt đỉnh Bolero" giọng hát thật của mình. Chọn ca khúc có ca từ lẫn giai điệu giàu cảm xúc - "Xót xa", nam ca sĩ được nhận xét có chất giọng đẹp. Danh ca Ngọc Sơn tuy hài lòng về phần trình diễn này nhưng cũng không quên góp ý với Trường Tam.

img

Trường Tam khiến các giám khảo phải tranh luận gay gắt vì cảm xúc anh đặt vào ca khúc "Xót xa".

"Bolero là cái gì đó nồng nàn, thủ thỉ, đôi lúc phải nhẹ hơn nữa, em nên để ý những điều này. Giọng em có vẻ như phù hợp với bolero và đã hát thể loại này khá nhiều, nhưng tôi vẫn muốn em tiến xa hơn nữa, hát nhỏ nhẹ hơn, từ trái tim hơn. Với tôi thì em hát tốt rồi, riêng tôi thấy hài lòng", nam giám khảo nhận xét. 

Trái lại với sự hài lòng của "ông hoàng nhạc sến" dành cho Trường Tam, nhạc sĩ Đức Huy lại đưa ra ý kiến: "Tôi cảm thấy em có điều gì lo lắng, bạn đứng đó nhưng hình như tâm bạn không hoàn toàn ở đây. Nó có hai đoạn điệp khúc với chữ "mưa", chữ "mưa" đầu bạn hát chưa tốt, tôi có thể hiểu bạn chưa ổn định nhưng sang đoạn sau cũng như vậy thì bạn cần xem lại". Nam nhạc sĩ cũng khuyên Trường Tam nên "có mặt" cùng bài hát và hát bằng tâm hồn mình thì sẽ đạt hiệu quả tốt hơn trong phần thể hiện của mình.

img

Nhạc sĩ Đức Huy quan sát kĩ từng câu hát, biểu cảm của thí sinh trên sân khấu.

Lúc này, Ngọc Sơn có ý lên sân khấu thị phạm cho thí sinh nhưng lập tức đã bị nhạc sĩ Đức Huy cắt ngang: "Không, xin lỗi, trước khi bạn lên thị phạm thì tôi cần nói hết". Đáp lại đồng nghiệp, ca sĩ Ngọc Sơn vẫn "bỏ ngoài tai" và tiếp tục lên sân khấu thị phạm cho thí sinh. Nam ca sĩ cũng cho rằng Trường Tam nên nhìn mọi người như chính người yêu của mình để hát cho thật hay.

img

Danh ca Ngọc Sơn tích cực đưa ra nhiều góp ý để giúp thí sinh khắc phục lỗi sai.

Màn tranh luận của 2 nam giám khảo vẫn chưa đến hồi kết khi vừa nghe ý kiến của Ngọc Sơn, nhạc sĩ Đức Huy đã phản bác: "Không, tôi không đồng ý với điều Ngọc Sơn mới nói. Khi bạn nhìn ai cũng là người yêu thì bạn không tập trung. Nếu bạn nói đây là một người yêu của mình, bạn nhìn đúng 1 khán giả thì bạn mới tập trung chứ".

Trước phản ứng của đồng nghiệp, giám khảo Ngọc Sơn giải thích: "Mỗi người có một cách cảm nhận khác nhau. Em nhìn ra thì mình thấy ai cũng là người yêu mình, em nhìn đại gia đình thấy tình yêu là một không gian rộng lớn lắm".

img

Danh ca Họa Mi luôn là người phân giải sau những màn tranh luận của đồng nghiệp trên ghế nóng,

Sau cùng, để hạ màn phân giải cho 2 vị giám khảo, danh ca Họa Mi - giám khảo nữ duy nhất của chương trình đã phải lên tiếng: "Tôi hiểu ý của anh Đức Huy. Em hát mà em không hiện diện tại chỗ này". Bên cạnh đó, vói phần nhận xét, đóng góp ý kiến nhiệt tình từ 2 nam giám khảo cho Trường Tam, nữ danh ca chỉ nhắc nhở những đoạn đầu anh còn luyến láy chưa chuẩn, nhưng đến giữa bài lại làm khá tốt. 

img

Ca sĩ Mạnh Đồng xuất sắc nhận giải thưởng dù cả 6 giọng ca đều có thế mạnh riêng.

Bên cạnh đó, 5 thí sinh còn lại là: Mạnh Đồng, Xuân Nghi, Lâm Minh Thảo, Văn Hương, Quang Nghị cũng đều được các giám khảo góp ý chi tiết cho từng phần thể hiện. Đặc biệt, sau phần khoe giọng qua ca khúc "Anh còn nợ em", ca sĩ Mạnh Đồng - người từng sánh đôi cùng Nam Em trong "Cặp đôi vàng 2018" đã nhận được "cơn mưa" lời khen từ bộ ba giám khảo. Kết quả chung cuộc, với sự tròn trịa từ giọng hát đến biểu cảm trên sân khấu, Mạnh Đồng đã giành được giải thưởng.

Ngọc Sơn ký xác nhận tặng quà ”khủng” cho trò cưng, cả showbiz ”ganh tỵ”

Có rất đông học trò nhưng Ngọc Sơn lại ưu ái tặng riêng Hồ Việt Trung món quà có ý nghĩa đặc biệt này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem