Ngọc Trinh làm từ thiện, Hoàng Kiều nhắn người chửi bới phải soi gương

Hà My Thứ sáu, ngày 20/01/2017 18:40 PM (GMT+7)
Ngọc Trinh làm từ thiện tại Trà Vinh, đại gia Hoàng Kiều đăng status "hằn học" nhắn gửi trên facebook.
Bình luận 0

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải lên facebook những hình ảnh về chuyến từ thiện giáp tết của mình dành cho người nghèo tại Trà Vinh. Cô nhắn nhủ với mọi người: "Ai nói gì nói,việc mình mình làm! Chúc bà con ăn tết vui vẻ". Vài ngày qua cô đã hứng chịu khá nhiều chỉ trích do việc đấu giá chiếc sim 20 tỷ không thành công và có nhiều người cho rằng tất cả chỉ là một "vở kịch".

img

Ngay lập tức Ngọc Trinh nhận được rất nhiều like của người hâm mộ

img

Ngọc Trinh giản dị trong buổi làm từ thiện

Được biết Ngọc Trinh đã phân phát 16 tấn gạo cho bà con ở Trà Vinh. Nhiều người bình luận tại status cho rằng Ngọc Trinh nên làm nhiều hơn thay vì nói, những hành động đẹp của cô sẽ được cả xã hội ghi nhận, làm từ thiện không nhất thiết phải "rùm beng" lên mới là làm từ thiện.

Không lâu sau đó, Hoàng Kiều cũng đã đăng tải hình ảnh Ngọc Trinh đi làm từ thiện kèm lời nhắn nhủ "Hãy tự soi gương để biết mình là ai" trên facebook cá nhân. Tuy nhiên lời nói của ông lại dành cho những ai ghét cặp đôi Hoàng Kiều- Ngọc Trinh.

"Từ ngày 28 tháng 12 đến nay, thương chúng tôi có 99.8% của 1,500,000 những bạn đã ủng hộ và yêu thương chúng tôi, còn 0.02% cứ tiếp tục chửi bới chúng tôi. Nhưng nhớ phải uốn lưỡi mười lần và nhìn vào gương để xem gương mặt của mình là ai." - Tỷ phú 72 tuổi chia sẻ.

img

Nhiều người nhận xét, những lời nói của Hoàng Kiều có vẻ "hằn học" và không phù hợp với cương vị một tỷ phú thành đạt.

img

Không cần họp báo, không cần "rùm beng", Ngọc Trinh vẫn có thể rất đẹp trong mắt mọi người

Cùng xem clip Ngọc Trinh phát gạo tại Trà Vinh :

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem