Người mẫu mặc bikini đón U23 VN làm điều bất ngờ sau 10 năm vào showbiz

Phan Trai Úc Chủ nhật, ngày 15/12/2019 00:54 AM (GMT+7)
“Tôi muốn chứng minh cho mọi người thấy, người mẫu không phải là bình hoa di động chỉ biết trình diễn...”, Lại Thanh Hương nói.
Bình luận 0

Đầu năm 2018, Lại Thanh Hương cùng dàn người mẫu gây chú ý khi diện bikini biểu diễn trên chuyến bay chở đội tuyển U23 Việt Nam từ Trung Quốc về nước. Sau đó, Thanh Hương bị dư luận phản ứng vì diện trang phục phản cảm.

Sau scandal, Thanh Hương cho biết cô sẽ chú ý hơn về trang phục khi biểu diễn. “Khi rơi vào tình huống đó tôi cũng cảm thấy lạ khi cả team chỉ có một mình tôi bị miệt thị. Tuy nhiên, khi nghĩ lại thì tôi thấy thật may vì nếu những cô gái biểu diễn cùng tôi mà bị chửi rủa, xúc phạm nặng nề thì chắc họ sẽ không chịu được. Khi sự việc xảy ra, làn sóng dư luận nổi lên, các bạn đã rất hoang mang và lo sợ rồi thì nếu bị lôi ra miệt thị như tôi không biết các bạn sẽ ra sao?”, Thanh Hương bày tỏ.

img

Lại Thanh Hương trong show diễn kỷ niệm 10 năm làm nghề mang tên BIB show

Sau sự cố, Lại Thanh Hương vẫn tiếp tục công việc người mẫu, và lấn sân sang giảng dạy. Mới đây, cô vừa thực hiện show diễn hoành tráng kỷ niệm 10 năm làm nghề. Có kinh nghiệm ở hàng trăm sàn diễn lớn nhỏ, đây là lần đầu tiên cô tự mình làm mọi thứ của một sự kiện. Dù gặp nhiều khó khăn, Lại Thanh Hương cho biết vẫn cố gắng để show diễn ra hoàn hảo nhất có thể.

Chân dài sinh năm 1988 từ chối tiết kinh phí đầu tư cho show diễn. Cô chỉ cho hay số tiền đổ vào show gần bằng 2 năm làm nghề. “May mắn thay, tôi nhận được sự hỗ trợ của bạn trai trong việc kêu gọi đầu tư cho chương trình. Giờ chỉ cần tập trung cho chất lượng chuyên môn cao nhất có thể thôi”, cô nói.

Rất đông nghệ sĩ, người mẫu đã đến chúc mừng Lại Thanh Hương như siêu mẫu Hà Anh, Cindy Thái Tài, BB Trần, Cao Ngân…

img

Siêu mẫu Hà Anh trình diễn trong chương trình

Siêu mẫu Hà Anh xuất hiện với vai trò vedette và chốt show. Hà Anh là một trong những người thầy có nhiều ảnh hưởng với Lại Thanh Hương khi cô tham gia chương trình Việt Nam Next Top mùa đầu đầu tiên. Ngoài đời, Lại Thanh Hương còn khá thân thiết với Hà Anh, chính vì vậy cô không thể nào vắng mặt trong sự kiện quan trọng của đàn em và cũng là học trò. Hà Anh cho biết cô tự hào khi chứng kiến thành công và trưởng thành của Lại Thanh Hương.

Bên cạnh đó, sự kiện còn là dịp Lại Thanh Hương ra mắt công ty do cô và bạn trai cùng điều hành, gồm nhiều lĩnh vực từ bất động sản, tài chính, y tế... Lại Thanh Hương cho biết : “Tôi muốn chứng minh cho mọi người thấy, người mẫu không phải là bình hoa di động chỉ biết trình diễn, họ còn có thể làm được rất nhiều thứ”.

img

Lại Thanh Hương bên bạn trai

Không giấu vẻ hạnh phúc khi đang có cả sự nghiệp và tình yêu, Lại Thanh Hương hé lộ bạn trai hiện tại của cô là người Việt, làm việc tại Mỹ, và đang làm kinh doanh. “Tôi biết mẹ anh trong một cuộc thi nhan sắc tôi làm đạo diễn, anh đến chương trình ủng hộ mẹ, tình cờ 2 đứa quen nhau. Vì cùng tuổi nên 2 đứa có nhiều điểm tương đồng mặc cho khác biệt về văn hóa giữa 2 đất nước cách nhau nửa vòng trái đất. Anh là người năng động, hài hước, thích đùa và ham vui, anh luôn đem đến cho tôi những nụ cười thoải mái sau những căng thẳng trong công việc. Bên cạnh đó, anh giúp tôi rất nhiều trong công tác chuẩn bị cho show diễn, từ casting, chọn địa điểm, đào tạo, nhân sự…, anh đều đưa ra những ý kiến đắt giá và giúp tôi từng bước thực hiện show diễn để đời này”, cô kể.

Xuấn hiện bản sao Hồ Quang Hiếu, minh oan vụ ca sĩ bay lắc, cưỡng bức gái lạ khi say xỉn?

Tài khoản có tên Nguyễn Ngọc Hoàng lên tiếng minh oan cho giọng ca “Com bướm xuân” vì sự nhầm lẫn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem