Nhã Phương chỉ ra điểm giống nhau giữa Trường Giang và nhân vật trong "30 chưa phải Tết"

Minh Châu Thứ tư, ngày 22/01/2020 19:35 PM (GMT+7)
Sau khi theo dõi phim "30 chưa phải Tết", Nhã Phương cảm thấy tự hào và xúc động. Cô mong con mình lớn nhanh để có thể xem phim do ông xã đóng.
Bình luận 0

Mới đây, tại buổi ra mắt phim điện ảnh “30 chưa phải Tết” sau nhiều khó khăn liên quan đến vấn đề kiểm duyệt, Nhã Phương đã có mặt để ủng hộ Trường Giang. Tại đây, nữ diễn viên không giấu được sự xúc động, rưng rưng nước mắt khi nhắc đến ông xã trước truyền thông.

img

Nhã Phương cảm thấy tự hào về ông xã. Cô hy vọng con gái sẽ lớn nhanh để có thể theo dõi “30 chưa phải Tết”. Sau khi xem phim, Nhã Phương đã khóc khá nhiều. Cô chia sẻ: “Trường Giang khiến tôi rất tự hào. Tôi tự hào vô cùng về chồng tôi. Tôi hy vọng con tôi sẽ lớn nhanh hơn một chút để có thể xem phim này. Hồi nãy tôi khóc nhiều lắm. Mọi người cứ nghĩ Trường Giang là một diễn viên hài nên đóng sẽ khác, ai ngờ đâu anh ấy lại đóng được đến như vậy. Thực sự, tôi chưa bao giờ xem một bộ phim nào của Trường Giang, kể cả phim mà tôi đóng cùng mà khiến tôi khóc như thế này. Có thể đó là do gu của tôi nên tôi thích!”.

Nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” tiết lộ thêm, cô chính là người khuyến khích Trường Giang nhận lời tham gia diễn xuất “30 chưa phải Tết” vì nhân vật trong phim quá giống anh. Điểm giống nhau giữa Trường Giang và nhân vật anh đảm nhận trong “30 chưa phải Tết” là che giấu cảm xúc.

img

Nhã Phương tâm sự: “Cảm giác đầu tiên khi tôi coi phim là thấy nhân vật trong phim giống chồng mình quá. Tôi thấy con người thật bên trong anh ấy. Điểm giống nhất giữa nhân vật trong phim và Trường Giang là không chịu thể hiện cảm xúc của mình ra mà cứ giấu đi. Hồi xưa, chồng tôi đã quá khổ nên bây giờ anh ấy muốn người thân của mình được hạnh phúc. Bởi vậy, anh ấy che giấu cảm xúc rất giỏi”.

img

Trước đó, thông tin “30 chưa phải Tết” của đạo diễn Quang Huy có sự tham gia của Trường Giang gặp khó khăn trong quá trình kiểm duyệt khiến nhiều nghệ sĩ không khỏi lo lắng. Được biết, lý do khiến phim gặp khó khăn như vậy là bởi nội dung có chứa tình tiết liên quan đến Phật giáo.

Ngày 19/1, đạo diễn Quang Huy xác nhận thông tin dự án phim điện ảnh “30 chưa phải Tết” có sự tham gia diễn xuất của Trường Giang, Mạc Văn Khoa đã chính thức được cấp giấy phép phát hành từ Cục Điện ảnh. Điều này đồng nghĩa với việc “30 chưa phải Tết” vẫn ra rạp theo đúng dự kiến là ngày 25/1 sắp tới (tức mùng 1 Tết Nguyên đán 2020), gia nhập đường đua phim Tết.

Biết tin, Nhã Phương không giấu nổi hạnh phúc: “Tết về không chỉ với ê-kíp mà với cả gia đình Destiny rồi. Lần đầu tiên ba Destiny hoá thân thành nhân vật mẹ yêu thích, không có gì diễn tả được tâm trạng lúc này...”. Nữ diễn viên không quên kêu gọi khán giả ra rạp ủng hộ “30 chưa phải Tết”: “Cả nhà ơi, tết này ra rạp cùng gia đình Destiny nha, để thấy gia đình là điều tuyêt vời nhất”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem