Nhã Phương đón sinh nhật muộn không có Trường Giang

Trí Nghiên Thứ tư, ngày 23/05/2018 10:05 AM (GMT+7)
Khác với 2 năm trước đây, Mười Khó đã không còn xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật ấm cúng của người yêu và hội bạn thân thiết.
Bình luận 0

Nhã Phương bước sang tuổi 28 vào ngày 20.5. Tuy nhiên, thời diểm đó cô vẫn đang ở Pháp dự Liên hoan phim Cannes nên tối 22.5, nữ diễn viên mới có dịp đón sinh nhật muộn bên người thân, bạn bè.

Trong hình ảnh vừa được chính Nhã Phương và hội bạn thân của cô chia sẻ, tiệc sinh nhật của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân tổ chức ở một quán ăn nho nhỏ, ấm cúng, có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Ái Phương, MC Hoàng Oanh, nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng và em gái Jumy Phương Anh.

img

Nhã Phương đón sinh nhật muộn cùng bạn bè sau khi trở về từ Cannes.

Tuy nhiên, buổi tiệc lại thiếu vắng Mười Khó – cái tên luôn xuất hiện trong những năm sinh nhật trước đây của bạn gái. Điều này khiến nhiều fan của cặp đôi Trường Giang, Nhã Phương không khỏi đặt dấu hỏi về mối quan hệ hiện tại của cả hai sau hàng loạt sóng gió tình cảm.

img

Nhiều khán giả phát hiện tiệc sinh nhật của Nhã Phương không có sự góp mặt của Trường Giang.

Dịp sinh nhật Nhã Phương năm ngoái, Trường Giang đã khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ khi mạnh tay mua xế hộp giá gần 2 tỷ đồng để làm quà sinh nhật cho bạn gái. Trong ngày nhận xe, anh còn cố tình viết chữ “She’s” (Tạm dịch: Dành cho cô gái ấy) và kết hoa hình trái tim để thể hiện tình cảm.

Năm 2016, chàng hề xứ Quảng cũng góp mặt trong buổi tiệc sinh nhật của Nhã Phương, cặp đôi liên tục ôm hôn, quấn quít không rời, mặc cho xung quanh có rất đông bạn bè thân thiết của nữ diễn viên.

Một số nguồn tin thân cận của cặp đôi này cho biết, mặc cho hàng loạt bê bối đời tư của Mười Khó, Nhã Phương vẫn chưa chia tay Trường Giang. Tuy nhiên, cả hai vẫn muốn có thêm thời gian nhìn lại mối quan hệ của mình nên không tiện xuất hiện công khai vào thời điểm này.

img

Năm ngoái, Trường Giang từng chơi sang đến mức mua xế hộp gần 2 tỷ làm quà sinh nhật tặng người yêu.

Trước đó, giữa ồn ào tình cảm của Trường Giang, Nhã Phương khiến nhiều khán giả bất ngờ khi vẫn giữ vẻ bình thản, tươi tắn khi xuất hiện trước công chúng.

Ngoài việc tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam, cô còn được mời sang Pháp dự LHP Cannes với vai trò nhà sản xuất kiêm diễn viên chính của bộ phim Infill & Full set. Sau vài ngày giới thiệu tác phẩm tại Góc phim tài năng, tác phẩm đầu tay của cô còn được mời sang một LHP ở châu Âu để tiếp tục tranh giải vào thời gian tới.

Rộ tin Nhã Phương đã tha thứ, tái hợp hạnh phúc bên Trường Giang

Nguồn tin khẳng định, cặp đôi trông rất hạnh phúc, Trường Giang còn ân cần gắp đồ ăn cho bạn gái khi cả hai xuất hiện...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem