Nhã Phương thừa nhận bị Trường Giang "chiều hư" sau khi kết hôn

Hương Bùi Chủ nhật, ngày 17/03/2019 13:55 PM (GMT+7)
Nữ diễn viên liên tục dành lời khen cho chồng khiến không ít khán giả ngưỡng mộ.
Bình luận 0

Kể từ khi về chung một nhà, vợ chồng Nhã Phương, Trường Giang không ngần ngại công khai bày tỏ tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội. Mới đây, cô lại tiếp tục bật mí cuộc sống sau đám cưới, cho biết mình đã bị ông xã “chiều hư” chỉ sau vài tháng nên duyên vợ chồng.

img

Thời gian gần đây, Nhã Phương bắt đầu chia sẻ nhiều về cuộc sống sau kết hôn.

Người đẹp cho biết: “Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”.

Dù luôn có chồng lo chuyện bếp núc, nhưng Nhã Phương cho hay, cô cũng phụ một tay để giúp anh dọn dẹp đống “hỗn loạn” trong lúc nấu ăn.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, chia sẻ này của Nhã Phương đã thu hút hơn 15.000 lượt thích trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ, ghen tị khi nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” lấy được người chồng khéo tay, tâm lý.

img

Trường Giang nổi tiếng là chàng trai ga lăng, biết cách chăm sóc, chiều chuộng vợ.

“Em chọn đúng chồng rồi, mặc cho người đời nói gì thì nói, cứ sống theo hạnh phúc của mình là được”, “Được ăn món chồng nấu, dù ngon hay không vẫn cảm thấy hạnh phúc”, “Mong anh chị mãi mãi hạnh phúc, mặc thiên hạ nói gì, miễn sao anh Giang tốt với Phương là được”,... nhiều khán giả để lại bình luận trên trang cá nhân của Nhã Phương.

Trước đó vài ngày, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” từng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ chuyện hậu trường quay show, nũng nịu và được ông xã hết mực cưng chiều. Ngoài ra, vào ngày kỷ niệm 5 tháng kết hôn, cặp đôi cũng cùng nhau thay ảnh đại diện là hình cưới và dần cởi mở trong việc chia sẻ chuyện tình cảm đến công chúng.

Nhã Phương lần đầu khoe tổ ấm ở TP.HCM, nhà ở quê lại thế này

Sự khác biệt giữa nhà ở quê và Sài Gòn của bà xã Trường Giang khiến nhiều người bất ngờ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem