Nhạc sĩ 'Nguyễn Vĩnh Tiến bất ngờ trở thành MC kênh VTV1

Thứ năm, ngày 24/05/2018 14:08 PM (GMT+7)
Sắp tới, Nguyễn Vĩnh Tiến sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình chuyên về kiến trúc, âm nhạc và xã hội phát trên kênh VTV1.
Bình luận 0

Sắp tới đây, nhạc sĩ Bà tôi, Nguyễn Vĩnh Tiến, sẽ thử sức với một vai trò mới là MC truyền hình. Điều này được anh bật mí trên trang cá nhân: "Từ mai trở đi, nối bước ông chú đồng hương Lại Văn Sâm, mình sẽ đảm đương thêm vai trò làm MC cho VTV1, chuyên về kiến trúc, âm nhạc và xã hội... Các bạn ủng hộ nhé".

img

Nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến trong ngày cưới với vợ kém 17 tuổi.

Hào hứng "khoe" công việc mới nhưng nhạc sĩ Bà tôi xin giữ kín thông tin chương trình anh dẫn dắt. Anh cho biết khi nào chương trình lên sóng và đón nhận ý kiến của khán giả, anh sẽ tâm sự thêm.

"Ngày mai tôi và ê-kíp mới quay số đầu tiên. Tôi xin phép bao giờ thực hiện xong 10 số, có nhiều trải nghiệm thì tôi chia sẻ về nhiệm vụ mới với khán giả", anh nói với Zing.vn.

Nguyễn Vĩnh Tiến, sinh năm 1974, được công chúng biết đến nhiều nhất với cương vị nhạc sĩ. Anh chính là người sáng tác ca khúc Bà tôi đạt giải Bài hát Việt năm 2015.

Trước khi đến với âm nhạc, anh là một kiến trúc sư và từng theo học lĩnh vực này nhiều năm tại nước ngoài. Ngôi nhà được sử dụng làm bối cảnh quay chính trong phim Người phán xử cũng do anh thiết kế.

Ngoài ra, anh còn là nhà thơ, nhà văn, từng xuất bản tập truyện ngắn Những giấc mộng kín năm 1999 và đạt nhiều giải thưởng văn học.

Tháng 3/2017, nhạc sĩ kết hôn lần hai với bạn gái tên Lê Vi, kém 17 tuổi. Cả hai hiện có một con gái tên gọi ở nhà là Mùng. Trong vài năm trở lại đây, Nguyễn Vĩnh Tiến tập trung cho lĩnh vực kiến trúc và khá im ắng với âm nhạc.

Minh Hạo (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem