Nhan Phúc Vinh là ai mà dính tin đồn hẹn hò với Nhã Phương?

Mộc Vy Thứ hai, ngày 12/02/2018 19:40 PM (GMT+7)
Tỏ thái độ lạ khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh khiến nhiều người tò mò anh là ai?
Bình luận 0

Nhan Phúc Vinh là cái tên được dư luận chú ý trong những ngày gần đây, tên của nam diễn viên này được gắn liền với Nhã Phương khi nhiều người cho rằng anh và Nhã Phương đang hẹn hò.

img

Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh bất ngờ dính vào tin đồn hẹn hò.

img

Bắt nguồn từ thái độ lạ của Nhan Phúc Vinh khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương.

img

Cho tới việc Nhã Phương thường xuyên thích trên các bức ảnh của Nhan Phúc Vinh.

Bằng chứng rõ nét được cư dân mạng chỉ ra là việc Nhan Phúc Vinh ngồi phía sau Nhã Phương trong lúc Trường Giang cầu hôn trong một lễ trao giải nhưng không hề nở nụ cười hay cổ vũ như những nghệ sĩ khác. Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương còn trùng hợp có mặt tại Thái Lan với Nhã Phương, đồng thời nữ diễn viên thường xuyên like ảnh của bạn diễn trên trang cá nhân.

img

Nhan Phúc Vinh là diễn viên trẻ được chú ý trong thời gian gần đây.

Mặc dù về phía Nhã Phương đã bác bỏ tin đồn này, thế nhưng Nhan Phúc Vinh thì chọn giải pháp im lặng, anh không xác nhận nhưng cũng không phản đối thông tin kể trên. Nhiều người thắc mắc về danh tính của nam diễn viên, bởi anh còn khá xa lạ với dư luận. Nhan Phúc Vinh sinh năm 1986 tại TP. Cần Thơ, hiện tại anh đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

img

Nam người mẫu lấn sân sang sân khấu hài và điện ảnh.

Anh từng giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi người mẫu, và cũng đã có nhiều vai diễn ấn tượng. Năm 2009, Nhan Phúc Vinh đã giành giải bạc cuộc thi "Ngôi sao người mẫu thế hệ mới". Trong năm 2013, nam diễn viên này đã gặt hái nhiều thành công, trong đó có giải thưởng Mai Vàng và giải HTV Awards.

img

img

img

Nam diễn viên được chú ý bởi ngoại hình điển trai.

Nam diễn viên được khán giả biết tới qua bộ phim "Đường đua" của đạo diễn Nguyễn Khắc Huy. Anh bắt đầu "tấn công" sân khấu hài trong những năm gần đây. Đặc biệt Nhan Phúc Vinh còn chăm chỉ tham gia các game show để khán giả biết tới mình nhiều hơn. Bộ phim hài "Cô Thắm về làng" hồi đầu năm 2017 khiến anh được nhiều người ưa thích vì ngoại hình điển trai và khả năng diễn xuất ở mức ổn.

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem