Nhan sắc rạng rỡ của thiên thần cao 1m71 đang gây sốt ở Thái Lan

Hà My Thứ ba, ngày 21/11/2017 13:00 PM (GMT+7)
Hot girl Jipada là một 9x xinh đẹp và tài năng được giới trẻ Thái Lan hâm mộ.
Bình luận 0

Thái Lan từ lâu vẫn nổi tiếng có nhiều cô gái xinh đẹp "ngây ngất lòng người". Jidapa Siribunchawan là một cô gái như thế, 9x không chỉ có nhan sắc và chiều cao vượt trội mà còn sở hữu tài năng ca hát và diễn xuất. Jidapa hiện đang là một hot girl được nhiều bạn trẻ ở xứ chùa vàng ngưỡng mộ và yêu thích.

img

Jidapa Siribunchawan, 18 tuổi, sinh viên năm nhất khoa Khoa Báo chí và Truyền thông đại chúng Đại học Thammasat (Thái Lan) là một trong những cô nàng được giới trẻ xứ chùa vàng yêu mến. 9X có hơn 260.000 người hâm mộ trên mạng xã hội.

img

Sở hữu khuôn mặt ăn hình, nước da trắng khiến cho những bức ảnh của Jidapa được nhiều người cảm thấy "choáng" khi nhìn.

img

Cô nàng sinh năm 1999 này còn sở hữu một thân hình vô cùng thon gọn cùng chiều cao lên tới 1,71m khiến cho nhiều người phải ngỡ ngàng.

img

Nụ cười sáng, sống mũi cao như người phương Tây khiến cô bạn có nét rất sang trên khuôn mặt.

img

Jida còn khiến nhiều người ngạc nhiên bởi chỉ mới 18 tuổi nhưng cô nàng hiện đang là diễn viên, ca sĩ trẻ đầy tiềm năng của làng giải trí Thái Lan.

img

Hiện tại Jidapa đã góp mặt vào khá nhiều bộ phim ngắn và MV ca nhạc dành cho giới trẻ. Cô gái 18 tuổi này đang hướng bản thân tới hình tượng một nghệ sĩ trẻ đa-zi-năng. Ở vai trò nào cô cũng gây được ấn tượng với khán giả.

img

Xinh đẹp, tài năng Jipada đang là thần tượng của nhiều bạn trẻ Thái Lan.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp của cô nàng hot girl cao 1m71 này.

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem