Nhan sắc thay đổi bất ngờ của diễn viên Cô gái xấu xí sau 3 năm "mất tích"

Phúc Du Thứ ba, ngày 16/07/2019 08:35 AM (GMT+7)
Trở lại theo đuổi con đường âm nhạc, Ammy xác định đi theo mẫu ca sĩ sexy quyến rũ, trẻ trung và biến hóa để chinh phục mọi đối tượng khán giả, chứ không bị giới hạn.
Bình luận 0

img

Theo lời Ammy Minh Khuê, khi mẹ cô đột ngột qua đời, cô đã chông chênh suốt 1 thời gian dài, thậm chí chuyển sang Singapore sinh sống một thời gian để không "nhìn cảnh nhớ người" và lấy lại cân bằng. Tuy nhiên, do nỗi nhớ nghề da diết, Ammy Minh Khuê quyết định “trở lại showbiz một cách mạnh mẽ” – như lời cô nói.

img

Hiện tại, Ammy vừa hoàn thành xong vai diễn quan trọng trong phim Đàn bà đã cũ dài 30 tập của đạo diễn Bùi Nam Yên – Trần Quế Ngọc. Cùng với đó, ngày 15/7 cô cũng chính thức phát hành ca khúc Gửi anh tình yêu - sản phẩm âm nhạc hợp tác cùng nhạc sĩ Lương Bằng Quang và rapper Jak Nguyễn.

img

"Gửi anh tình yêu" là ca khúc viết về 2 người đã yêu nhau trong 1 thời gian dài, khi đó cách thể hiện không còn nồng nhiệt như ngày mới quen. Do đó, cô gái hiểu lầm rằng đối phương không còn yêu mình nữa và tìm cách hâm nóng lại tình cảm và nhắc nhở chàng trai về sự hời hợt của mình, bằng cách viết cho anh chàng một bức thư tay gợi nhớ kỉ niệm của hai đứa.Và thật bất ngờ, chỉ với một bức thư, cô gái khiến chàng trai thức tỉnh, cả hai đều nhận ra rằng tình  yêu vẫn còn nguyên vẹn, chỉ là cách thể hiện khác đi.

img

Khi ra mắt ca khúc mới cô khẳng định: "Đối với tôi, diễn xuất là bản năng, ca hát là đam mê, Ammy nhất định sẽ làm tốt ở cả hai lĩnh vực, còn kết quả được tới đâu thì nó còn phụ thuộc vào may mắn, như người trong nghề vẫn nói là Tổ đãi. Lần này quay trở lại nhất định Ammy Minh Khuê sẽ không khiến khán giả phải thất vọng".

img

Theo đuổi con đường âm nhạc, Ammy xác định đi theo mẫu ca sĩ sexy quyến rũ, trẻ trung và biến hóa để chinh phục mọi đối tượng khán giả, chứ không bị giới hạn.

img

Nói đến cơ duyên gặp gỡ, hợp tác Lương Bằng Quang, Ammy kể: "Ammy gặp anh Quang trong một bữa tiệc tại nhà chị Phi Thanh Vân, hai anh em đã chuyện trò về âm nhạc rất rôm rả. Không lâu sau thì Ammy đã chọn được hai ca khúc của anh Quang. Đó là ca khúc Gửi Anh Tình Yêu và một ca khúc Ammy chuẩn bị phát hành trong thời gian tới. Anh Quang là một người vô cùng chuyên nghiệp trong cách làm việc, Ammy khá bất ngờ vì người bận rộn như anh nhưng không bao giờ Ammy phải bận tâm về deadline, việc thu âm cũng hoàn tất vô cùng nhanh và suôn sẻ".

img

Ammy Minh Khuê lần đầu được khán giả biết đến với vai Hương, thành viên hội G7 "nhiều chuyện", trong bộ phim Cô gái xấu xí. Lối diễn xuất tự nhiên và khuôn mặt khả ái của Minh Khuê đã chinh phục khán giả và các đạo diễn khi sau đó, cô liên tiếp được giao vai ở Kính thưa osin, Cho một tình yêu, Tóc rối, Vợ tôi là số 1, Váy hồng tầng 24...

img

Sau đó, Minh Khuê đổi nghệ danh Ammy và lấn sân sang con đường ca hát với single đầu tay hợp tác cùng nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Anh - người viết chung bài hit Xin hãy thứ tha với Dương Khắc Linh.

3 mỹ nhân hot nhất phim ”Cô gái xấu xí” hơn 10 năm trước giờ ra sao?

Cuộc sống của 3 nữ diễn viên tham gia “Cô gái xấu xí“ đình đám ngày nào có nhiều thay đổi trong hơn 10 năm qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem