Nhật Kim Anh: "Bên ngoài lộng lẫy giàu sang dù trong túi không một đồng bạc"

Loan Trần Thứ ba, ngày 01/10/2019 07:56 AM (GMT+7)
Chia sẻ mới đây của Nhật Kim Anh khi nói về nghề đã nhận được tình cảm của đông đảo khán giả.
Bình luận 0

Những ngày qua, vai diễn của Nhật Kim Anh trong bộ phim truyền hình "Tiếng sét trong mưa" vẫn luôn nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của khán giả. Từng chia sẻ đã phải vượt qua không ít những khó khăn để thực hiện những cảnh quay khó trong bộ phim này, mới đây nữ diễn viên lại trải lòng về nghiệp diễn gây xúc động với cộng đồng mạng.

img

Ở tuổi ngoài 30, Nhật Kim Anh vẫn được công chúng yêu mến ở cả mảng điện ảnh lẫn âm nhạc.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ - diễn viên Nhật Kim Anh chia sẻ loạt hình ảnh hậu trường được chụp lại trong các bộ phim cô từng tham gia diễn xuất. Không ít lần phải đổ máu, nén đau, chịu nguy hiểm để hoàn thành vai diễn, "Thị Bình" của "Tiếng sét trong mưa" bộc bạch: "Đời nghệ sĩ cơm hàng cháo chợ, ngủ bờ ngủ bụi, thức khuya dậy sớm... Làm ngày làm đêm để được những hình ảnh thật tuyệt cống hiến cho khán giả. Dẹp hết nhưng nỗi niềm riêng tư để vui buồn trên màn ảnh. Nhiều khi chấn thương nhập viện mấy ai biết. Bên ngoài phải luôn lộng lẫy bóng bẩy giàu sang cho dù trong túi không 1 đồng bạc. Mấy ai hiểu?".

img

Nữ diễn viên bất ngờ tiết lộ hình ảnh cơ thể bầm tím, thương tích sau những vai diễn.

Chứng kiến hình ảnh hậu trường không ít vất vả của người diễn viên, nhiều khán giả đã để lại bình luận: "Thương lắm những người nghệ sĩ luôn cống hiến tài năng của mình để khán giả mãn nhãn", " Vất vả, thương em quá. Cố lên Nhật Kim Anh nhé", "Thương chị quá thôi vì công việc và tương lai của con cố gắng lên chị"...

img

img

Hình ảnh Nhật Kim Anh trong "Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ".

Được biết, những hình ảnh Nhật Kim Anh chia sẻ là cảnh hậu trường của bộ phim "Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ", bộ phim truyền hình này cũng từng gây xôn xao dư luận vì được xem là sản phẩm đầu tiên làm về cuộc sống của những người mắc bệnh tâm thần phân liệt. Vào vai nữ chính bộ phim này, cô trải qua những cảnh từ bị đánh đập, tra tấn, cưỡng bức... thậm chí bị bạn diễn tát đến vỡ mạch máu chỉ để khắc họa đậm chất màu sắc của vai diễn này.

img

img

 "Một số hình ảnh hậu trường sung sướng khi đi phim, cũng được ăn và được ngủ chớ bộ", nữ diễn viên hài hước nói thêm.

Tuy nhiên, được nhận xét có nét mặt hiền lành, kham khổ, nữ diễn viên lại rất có duyên trong các vai diễn lấy được cảm tình của khán giả. Hàng chục bộ phim từng tham gia, Nhật Kim Anh có đến hơn nửa số vai diễn có màu sắc chính diện số phận bi thảm. Không ít ý kiến còn cho rằng giữa những vai diễn và đời thực của nữ diễn viên luôn có những điểm tương đồng đến ngạc nhiên.

img

Trong "Tiếng sét trong mưa" Nhật Kim Anh tiếp tục bị đánh đập khi vào vai con hầu.

Trong bộ phim gần nhất- "Tiếng sét trong mưa", những cảnh nhân vật Thị Bình do Nhật Kim Anh hóa thân phải đau xót nhìn con từ xa, bị chia cắt với đứa con vài tháng tuổi đã nhận được nhiều lời khen từ fan bộ phim này. "Khi xem cảnh Thị Bình bị bắt con, em đã khóc. Vì em nghĩ đó là cảm xúc thực của chị chứ không đơn thuần là cảm xúc khi quay nữa. Thương chị!", "Biết là phim nhưng đời thường không hạnh phúc nên thương chị cả hai vai"... là những ý kiến của khán giả sau khi xem phân đoạn này.

img

Nhật Kim Anh nhiều lần chia sẻ nỗi nhớ con gây xúc động.

Hiện tại, dù là gương mặt được yêu thích ở cả mảng điện ảnh lẫn âm nhạc, Nhật Kim Anh cũng có được thành công nhất định khi đầu tư kinh doanh riêng. Tuy nhiên, trái ngược với sự nghiệp ngày càng phát triển, sau cuộc hôn nhân 5 năm đã kết thúc, nữ diễn viên sinh năm 1985 vẫn phải sống cảnh xa con, trước đó cũng không ít ồn ào liên quan đến chuyện đời tư của cô và người cũ khiến công chúng quan tâm. 

Nhật Kim Anh: ”Biến cố làm tôi không còn động lực sống”

Nhật Kim Anh xuất hiện giản dị với áo bà ba, tiết lộ lí do từ chối nhiều kịch bản phim trong 2 năm qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem