Nhóm "thánh nữ triệu đô" đầu tư hoành tráng cho mini show đầu tiên

Hoài Thu Chủ nhật, ngày 08/12/2019 15:36 PM (GMT+7)
Nhóm nhạc nữ "nhà giàu", đông thành viên nhất Việt Nam tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên vì lý do này.
Bình luận 0

img

Tối 7/12, nhóm nhạc “triệu đô” SGO48 đã có buổi mini show đầu tiên trong sự nghiệp ca hát, mang tên Koisuru Xmas Party.

img

Dù đây chỉ là một buổi tiệc âm nhạc ấm cúng, nhẹ nhàng, nhưng các cô gái đến từ nhóm nhạc đông thành viên nhất Việt Nam đã đầu tư khá hoành tráng hệt như một concert riêng.

img

Toàn bộ êkip âm thanh, ánh sáng, dàn dựng sân khấu đều do người Nhật đảm nhận. Thậm chí, SGO48 còn chơi trội khi chuẩn bị 100 bộ trang phục, 100 đôi giày mới toanh cho show diễn lần này.

img

Các cô gái lần lượt thể hiện nhiều ca khúc mang đậm phong cách J-Pop, khiến nhiều khán giả đứng ngồi không yên như SGO Festival Shonichi, Shoujotachiyo, Aitakatta,...

img

img

Đây cũng là dịp để 16 cô gái được chọn trong nhóm ra mắt và trình diễn ca khúc mới – Koisuru Fortune Cookie. Cũng trong chương trình này, công ty chủ quản của SGO48 cho biết sẽ tuyển thêm thành viên thế hệ 2 vào đầu năm sau để thay thế cho những cô gái đã thông báo “tốt nghiệp” (rời nhóm) để đi theo con đường riêng của mình.

img

Cuối mini show, SGO48 tiếp tục tổ chức sự kiện chào tạm biệt người hâm mộ. Đây cũng là dịp hiếm hoi để fan được chạm tay và gặp gỡ thần tượng ở khoảng cách gần nhất.

img

Được biết, một nhóm fan đã bao gần hết vé tầng 2 chỉ để có cơ hội được high-five (chạm tay) với thần tượng.

Châm biếm thủ môn Bùi Tiến Dũng, MC VTV bị cấm sóng 2 tháng?

Sự việc mới đây nhất là câu trả lời về tin đồn xuất hiện đối với BLV Quốc Khánh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem