Những mỹ nhân Việt tuyên bố chỉ yêu người nhiều tiền, lấy chồng giàu

Đoàn Hòa (Tổng hợp) Chủ nhật, ngày 04/08/2019 00:01 AM (GMT+7)
Không chỉ Võ Hoàng Yến, Phương Trinh Jolie cũng từng gây sốc khi tuyên bố bạn trai phải có thu nhập 100 triệu/tháng mới yêu.
Bình luận 0

nhung my nhan viet tuyen bo chi yeu nguoi nhieu tien, lay chong giau hinh anh 1

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, người mẫu Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về quan điểm "yêu đại gia" khiến khán giả bất ngờ.

nhung my nhan viet tuyen bo chi yeu nguoi nhieu tien, lay chong giau hinh anh 2

Theo đó, khi được hỏi: "Nếu bây giờ bạn quen một người không có điều kiện, chỉ tặng cho bạn được món quà rẻ tiền, bạn có tiếp tục không?", Võ Hoàng Yến đã trả lời: "Vị trí tôi thế này, chắc chắn tôi sẽ không chọn đàn ông có kinh tế thấp hơn tôi vì sẽ tạo ra mâu thuẫn lâu dài. Đàn ông mà kiếm ít tiền hơn tôi, tôi không chọn."

nhung my nhan viet tuyen bo chi yeu nguoi nhieu tien, lay chong giau hinh anh 3

Với khán giả Việt, Võ Hoàng Yến không còn là cái tên xa lạ. Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, cô luôn là cái tên nổi bật của làng thời trang Việt Nam và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà thiết kế danh tiếng.

nhung my nhan viet tuyen bo chi yeu nguoi nhieu tien, lay chong giau hinh anh 4

Sở hữu gương mặt đậm chất phương Tây cùng thần thái sắc lạnh, người mẫu được xem như một “cơn gió lạ” giữa rừng chân dài giống nhau thời điểm bấy giờ.

nhung my nhan viet tuyen bo chi yeu nguoi nhieu tien, lay chong giau hinh anh 5

Với vẻ đẹp của mình, Võ Hoàng Yến từng đạt danh hiệu Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008. Năm 2009, cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2009. 

nhung my nhan viet tuyen bo chi yeu nguoi nhieu tien, lay chong giau hinh anh 6

Sự nghiệp thành công mang đến cho Võ Hoàng Yến sự nổi tiếng và tự chủ về kinh tế. Hồi tháng 5 vừa qua, Võ Hoàng Yến chia sẻ cô đang yêu và bạn trai cô làm về lĩnh vực ẩm thực. Còn lại cô xin phép không tiết lộ quá nhiều thông tin vì anh ấy cũng không muốn xuất hiện trên truyền thông. 

nhung my nhan viet tuyen bo chi yeu nguoi nhieu tien, lay chong giau hinh anh 7

Cô sở hữu chiều cao ấn tượng 1,78 m, số đo ba vòng 90-61-91. Đôi chân dài miên man là lợi thế của siêu mẫu, được Võ Hoàng Yến khoe triệt để trong trang phục áo tắm. Người đẹp cũng từng gây bất ngờ khi tiết lộ đã phẫu thuật thu nhỏ ngực tận 3 lần để vòng 1 giảm đi 7 cm. Dù vậy, Võ Hoàng Yến hiện tại vẫn vô cùng sexy và thu hút. Trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến nhận được nhiều lời khen ngợi với thân hình bốc lửa, vòng 1 căng tràn đầy sức sống.

nhung my nhan viet tuyen bo chi yeu nguoi nhieu tien, lay chong giau hinh anh 8

Ngân 98 cũng từng khiến dư luận xôn xao khi tuyên bố về chuyện yêu Lương Bằng Quang. Theo đó, cô cho biết: “Tiêu chí của tôi cũng khá giống Quang, nhưng phải gấp 50 lần, tức phải có thu nhập 5 tỷ đồng/tháng”.

nhung my nhan viet tuyen bo chi yeu nguoi nhieu tien, lay chong giau hinh anh 9

Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước tiêu chí bạn trai của Ngân 98. Tuy nhiên mới đây, cặp đôi đã tuyên bố đường ai nấy đi khiến công chúng bất ngờ.

nhung my nhan viet tuyen bo chi yeu nguoi nhieu tien, lay chong giau hinh anh 10

Ngân 98 là một trong những người mẫu ảnh, hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô gây ồn ào với mối tình cùng ca sĩ Lương Bằng Quang và danh xưng tự phong “Thánh nữ ngực đẹp”. Định hướng bản thân theo hình ảnh gợi cảm nên cô thường chụp ảnh cùng áo tắm, khoe hình thể nóng bỏng

nhung my nhan viet tuyen bo chi yeu nguoi nhieu tien, lay chong giau hinh anh 11

Cách tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp, không thua bất cứ người mẫu chuyên nghiệp nào. Mỹ nhân quê Bình Định nổi tiếng với vòng 1 khủng. Vì vậy Ngân 98 luôn tận dụng những bộ váy đen bó sát, khoét cổ rộng, xẻ sâu để khoe đường cong cơ thể. Ngân 98 từng ấp ủ dự định lấn sân sang ca hát và làm DJ. Tuy nhiên, khán giả ít thấy cô xuất hiện tại các sự kiện.

nhung my nhan viet tuyen bo chi yeu nguoi nhieu tien, lay chong giau hinh anh 12

Là một trong những người đẹp đình đám của showbiz Việt, Phương Trinh Jolie cũng từng lên tiếng với quan điểm: "Tôi chỉ yêu ai kiếm được 100 triệu đồng mỗi tháng". Câu nói này làm cho mọi người có phần "hoang mang" vì con số 100 triệu đồng không hề nhỏ.

nhung my nhan viet tuyen bo chi yeu nguoi nhieu tien, lay chong giau hinh anh 13

Thậm chí nữ ca sĩ còn khẳng định rằng với một số người thì con số này là hoang tưởng, nhưng bản thân cô lại hoàn toàn có thể yêu cầu ở bạn trai tiêu chí này. Bằng chứng là những người bạn trai trước đó của Phương Trinh Jolie đều có thu nhập không dưới 400 triệu đồng/tháng.

nhung my nhan viet tuyen bo chi yeu nguoi nhieu tien, lay chong giau hinh anh 14

Phương Trinh Jolie tên thật là Nguyễn Ngọc Phương Trinh. Cô sinh ra tại Long Xuyên – An Giang. Năm 2005, Phương Trinh quyết định lên Tp.HCM lập nghiệp khi mới 18 tuổi.

nhung my nhan viet tuyen bo chi yeu nguoi nhieu tien, lay chong giau hinh anh 15

Cô nàng được biết đến với hai vai trò diễn viên, ca sĩ. Từng đoạt giải nhất cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006, nhưng sau khi đăng quang Phương Trinh khá im ắng. Cô nàng có thể mạnh về nhạc trẻ, đặc biệt là thể loại pop, dance, sau này còn thử sức ở dòng nhạc xưa, bolero và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

nhung my nhan viet tuyen bo chi yeu nguoi nhieu tien, lay chong giau hinh anh 16

Ngoài ca hát, mỹ nhân sinh năm 1988 còn sở hữu gia tài phim ảnh khá phong phú, cô từng tham gia các phim như: Hello Cô Ba, Bến Tình Yêu, Tèo Em, Để Mai Tính… 

nhung my nhan viet tuyen bo chi yeu nguoi nhieu tien, lay chong giau hinh anh 17

Cô cho biết, dù là diễn viên tay ngang nhưng toàn được mời đóng vai chính trong các phim truyền hình, cát xê cao.

nhung my nhan viet tuyen bo chi yeu nguoi nhieu tien, lay chong giau hinh anh 18

Hoạt động nghệ thuật đã hơn 10 năm, đồng thời vừa có tài lẫn sắc nhưng người đẹp vẫn mãi chưa bật lên đỉnh cao như mong muốn. 

nhung my nhan viet tuyen bo chi yeu nguoi nhieu tien, lay chong giau hinh anh 19

Cũng như Võ Hoàng Yến hay Phương Trinh jolie, Ngọc Quyên cũng là một trong những người đẹp từng gây sốc với tuyên bố thẳng thừng: "Không bao giờ lấy người nghèo".

nhung my nhan viet tuyen bo chi yeu nguoi nhieu tien, lay chong giau hinh anh 20

Sở hữu chiều cao ấn tượng  1m73 cùng số đo 3 vòng hấp dẫn 85-60-90, Ngọc Quyên bước chân vào làng thời trang từ năm 16 tuổi. Với lợi thế vòng 1 nóng bỏng, Ngọc Quyên thường xuyên diện những bộ trang phục táo bạo phô nét đẹp cơ thể.

nhung my nhan viet tuyen bo chi yeu nguoi nhieu tien, lay chong giau hinh anh 21

Tuổi trẻ và sắc đẹp đã khiến cô rất thuận lợi trong việc tìm một chỗ đứng trong sự nghiệp của mình. Cô mau chóng trở nên nổi tiếng sau 2 năm nỗ lực. Cô từng được mời tham gia nhiều chuyến lưu diễn thời trang tại nước ngoài như Luân Đôn, Malaysia, Bắc Kinh,...

nhung my nhan viet tuyen bo chi yeu nguoi nhieu tien, lay chong giau hinh anh 22

Năm 2014, Ngọc Quyên tuyên bố rút khỏi showbiz Việt để sang Mỹ kinh doanh online và kết hôn với bác sĩ Việt kiều Richard Lê. Chỉ một thời gian ngắn lập gia đình, cô nhanh chóng mang thai và sinh con đầu lòng. Tuy nhiên hôn nhân của Ngọc Quyên không mấy êm ấm. Tháng 10/2018 cô tuyên bố ly hôn và nhận quyền nuôi con đầu lòng.

nhung my nhan viet tuyen bo chi yeu nguoi nhieu tien, lay chong giau hinh anh 23

Vân Trang là một trong những nữ diễn viên đình đám của làng giải trí Việt. Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, đôi mắt sáng cùng tài năng diễn xuất tốt, Vân Trang được khen ngợi là "ngọc nữ màn ảnh Việt". Cô gây ấn tượng với khán giả qua những bộ phim như Gia đình phép thuật, Dù gió có thổi, Cô dâu đại chiến, Thiên mệnh anh hùng, Scandal: Bí mật thảm đỏ...

nhung my nhan viet tuyen bo chi yeu nguoi nhieu tien, lay chong giau hinh anh 24

Thế nhưng trước đây, Vân Trang từng gây tranh cãi khi phát biểu: “Cô gái nào cũng cần một người đàn ông giàu”.

nhung my nhan viet tuyen bo chi yeu nguoi nhieu tien, lay chong giau hinh anh 25

Năm 2016, sau mối tình đẹp với Victor Vũ đổ vỡ, Vân Trang lên xe hoa cùng ông xã đại gia. Cô đã tạm gác hào quang showbiz để thực hiện thiên chức làm mẹ, làm vợ và đã trở lại với nghệ thuật cách đây không lâu. Cuộc sống sung túc của Vân Trang cũng khiến nhiều người khao khát.

nhung my nhan viet tuyen bo chi yeu nguoi nhieu tien, lay chong giau hinh anh 26

Sở hữu thân hình nóng bỏng nhưng Vân Trang luôn lựa chọn cho mình gu thời trang thanh lịch, sang trọng.

nhung my nhan viet tuyen bo chi yeu nguoi nhieu tien, lay chong giau hinh anh 27

Thế nhưng những lần hở bạo hiếm hoi của Vân Trang cũng khiến khán giả không khỏi xuýt xoa trước thân hình nóng bỏng của nữ diễn viên sinh năm 1990.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem