Ninh Dương Lan Ngọc được người đẹp “tỏ tình”, Ngô Kiến Huy rạng rỡ tái ngộ tri kỷ

Minh Châu Thứ tư, ngày 18/09/2019 10:45 AM (GMT+7)
Trên trang cá nhân, người mẫu Linh Chi bày tỏ tình cảm với người bạn thân thiết Ninh Dương Lan Ngọc. Sĩ Thanh có động thái gây chú ý giữa “làn sóng” chỉ trích “đập hộp” toàn đồ giả...
Bình luận 0

img

Tin sao Việt ngày 17/9: Linh Chi khoe tình bạn thân thiết với Ninh Dương Lan Ngọc: “Bấy nhiêu năm tình yêu giữa tôi và ông Lâm Vinh Hải thì cũng là bấy nhiêu năm tình bạn giữa tôi và bà Ninh Dương Lan Ngọc. Bà là người đầu tiên chứng kiến tình cảm của tôi và ông cũng là người khuyên tôi nhiều điều, bên cạnh tôi và ông Hải mỗi lúc hai đứa gặp khó khăn nhất. Tìm kiếm đâu ra những tình bạn, tình chị em chân thành như bà và chị Trinh bên cạnh tôi. Một đời là chị em thì mãi mãi là chị em bà nhé”.

img

Ngô Kiến Huy rạng rỡ bên Doraemon: “Gương mặt rạng rỡ được đến thăm người bạn thuở thiếu thời”.

img

Hoa hậu Kỳ Duyên xúng xính váy áo, đọ sắc cùng dàn người đẹp của showbiz Việt: “Hội chị em đi đâu cũng gặp nhau, hihi”.

img

Á hậu Mâu Thủy khoe nhan sắc quyến rũ tại vòng sơ khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: “Là em, bông nụ nhỏ sắp nở bên cánh hoa hồng”.

img

Emily đăng ảnh chụp chung với ông xã Big Daddy: “Người ta bảo ở với nhau lâu sẽ có nét hao hao giống nhau, vậy mà ta chưa thấy người bên phải có miếng dễ thương nào giống người bên trái trong hình”.

img

Giữa “làn sóng” chỉ trích “đập hộp” toàn hàng giả, Sĩ Thanh tự dặn lòng: “Khi cuộc đời đẩy bạn ngã, hãy hạ cánh bằng lưng. Bởi vì bạn có thể nhìn lên, bạn có thể đứng dậy”.

img

Trương Quỳnh Anh hài hước: “Hồng nhan thì bạc phận. Lắm đứa bạc phận lại cứ nghĩ mình là hồng nhan”.

img

Diễn viên Quang Trung: “Một ngày lòng vòng trung tâm thành phố, gió lạnh thổi buốt tận tâm can mặc dù đã nghe đồn mùa này “hết lạnh rồi”! Đi bộ chắc cũng 7-8 cây số mà chẳng mảy may ấm lên một chút nào, đúng ra cũng không đến nỗi đau chân nếu không ngừa ngựa diện đôi boots nặng trĩu! Mua được một ít đồ xinh xinh, ngắm được một ít cảnh thơ thơ, thấy lòng cũng chợt hay ho!”.

img

Người mẫu Quang Đại: “Mỗi người trong chúng ta đều có một con đường, số phận đặt chúng ta lên con đường đó, nhưng đi đến đâu, làm được gì là việc của mỗi người. Dù gì gió vẫn cứ thổi, ngày mai lại là những câu chuyện rất khác”.

img

Đông Nhi khoe nhan sắc quyến rũ, thân hình mảnh mai trên những bậc thang: “Khi đi diễn mà ban tổ chức quên xếp cho Nhi cái giường, không sao!”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem