Ninh Dương Lan Ngọc lo sợ tuổi già, Ngọc Trinh tiết lộ điểm đáng yêu của bạn trai

P.N Thứ bảy, ngày 16/11/2019 08:53 AM (GMT+7)
Sau một thời gian chăm chỉ tập luyện, Ninh Dương Lan Ngọc có được vóc dáng mơ ước. Đông Nhi – Ông Cao Thắng nắm chặt tay nhau trở lại với công việc.
Bình luận 0

img

Tin sao Việt ngày 16/11: Ninh Dương Lan Ngọc khoe cơ bụng: “Trưa trời khoe cơ bụng. Chăm chỉ là có lại liền”. Nữ diễn viên còn bày tỏ lo lắng: “Lo lắng quá, gái càng già rồi”.

img

Ngọc Trinh tiết lộ điểm đáng yêu của bạn trai: “Người đàn ông nào dẫu có bao nhiêu tuổi cũng đều trở nên trẻ con đối với người mình thích”.

img

Bảo Thy mượn hit một thời của Phạm Quỳnh Anh để bộc lộ cảm xúc trong ngày trọng đại: “Bụi bay vào mắt chứ Thy đâu khóc đâu”.

img

Diệu Nhi tự nhắc nhở bản thân và mọi người luôn phải chiến đấu với những khó khăn trong cuộc đời: “Cuộc đời vốn dĩ không hoàn hảo và chuyện xấu luôn có thể xảy ra với người tốt. Không ai có cuộc đời đẹp, có cuộc đời như mình luôn mơ ước mà không vấp phải những khó khăn. Không ai kiểm soát được tất cả. Vì vậy, việc của chúng ta là phải chiến đấu với khó khăn. Dũng cảm tiến về phía trước và chính thức tuyên chiến với cuộc đời”.

img

Á hậu Phương Nga hạnh phúc bên bạn trai Bình An ở Hàn Quốc: “Vẫn là góc phố Myeongdong đó, vẫn đôi giày đó, vẫn cái mũ đó. Chỉ là có thêm bạn đồng hành mới”.

img

Đông Nhi tay trong tay với ông xã Ông Cao Thắng, trở lại với công việc sau “hôn lễ thế kỷ”: “Back to work” (Tạm dịch: Trở lại với công việc).

img

Siêu mẫu Thanh Hằng “nhá hàng” dự án điện ảnh mới “Chị chị em em” bằng bức ảnh tình cảm với Chi Pu: “Úi, em đi đứng cẩn thận chứ”.

img

Mặc tranh cãi từ dư luận, Bảo Anh “đốt mắt” người hâm mộ bằng bức ảnh khoe vòng 1 đầy đặn: “Hãy sống thật. Đã không thích thì dù thế nào cũng không thích mà thôi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem