Noo Phước Thịnh phản ứng ra sao khi bị fan "ghé thăm" nhà riêng giữa đêm?

Loan Trần Thứ ba, ngày 14/01/2020 22:52 PM (GMT+7)
"Fan cuồng" đến nhà riêng giữa đêm, còn "rình rập" chạy quanh căn biệt thự khiến Noo Phước Thịnh không thể im lặng.
Bình luận 0

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của Noo Phước Thịnh bất ngờ để hiện story đoạn clip và bức ảnh được fan gắn tên mình. Tuy nhiên, hành động để công khai người gắn tên lần này không phải vì vui hay đơn giản là tương tác với fan mà là bày tỏ sự tức giận trước cách hành xử của tài khoản này. 

img

Noo Phước Thịnh không khỏi bức xúc trước hành động quá khích của "fan cuồng".

Cụ thể, tối muộn ngày 13/1, trên story Instagram của Noo bất ngờ để công khai đoạn clip 1 fan nữ chạy quanh nhà riêng của mình, người này còn có hành động "rình mò" giữa đêm khi liên tục nhìn vào nhà nam ca sĩ. Không những vậy, cô gái còn thoải mái đứng trước cổng căn biệt thự, tạo dáng để chụp ảnh check-in. Khi trực tiếp "khoe" sự có mặt của mình với chủ nhân căn nhà, gắn tên tài khoản Noo Phước Thịnh vào đoạn clip và bức ảnh này, fan nữ còn kèm theo lời trêu chọc: "Anh ơi xuống mở cửa cho em gặp Chun đi".

img

img

Hành động xâm phạm đời tư nghệ sĩ của người này bị cộng đồng mạng lên án dữ dội.

Trước hành động bị xâm phạm đời sống riêng tư, Noo Phước Thịnh đã chia sẻ công khai đính kèm lời nhắn: "Bạn thật sự nghĩ việc này là hành động văn minh? Bạn cho rằng xâm nhập đời tư của người khác là niềm vui? Xin lỗi, nhưng tôi không thấy vui và thoải mái một chút nào. Mọi thứ nên có giới hạn và điểm dừng của nó...".

Động thái của giọng ca "Những kẻ mộng mơ" được cho là vô cùng phẫn nộ trước hành động này của người hâm mộ quá khích. Bên cạnh đó, ngay khi nam ca sĩ chia sẻ trên story Instagram, nhiều fan cũng tỏ ra tức giận vì chưa từng có trường hợp này xảy ra trong FC của Noo Phước Thịnh.

img

Fan "bao vây" Noo mỗi lần anh xuất hiện là điều thường thấy, tuy nhiên đây là lần đầu tiên có fan tìm đến tận nhà.

Trước đó, Noo cũng từng gặp sự cố bất ngờ trên sân khấu khi bị "fan cuồng" ném chai trúng người. Ngay sau đêm diễn, nam ca sĩ cũng phải lên tiếng trước văn hóa hâm mộ của 1 số ít người khi đi xem biểu diễn. "Còn chuyện gì nữa không? Nếu có thì đến hết cùng một lúc đi. Cũng may người hứng phải cái ly đó chính là tôi, nếu lỡ rơi trúng khán giả thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa". Một lần khác, nam ca sĩ còn bị fan "tấn công", đụng chạm chỗ nhạy cảm khi đang hát khiến anh không kịp phản ứng...

img

Là ngôi sao ca nhạc hàng đầu Vbiz, Noo Phước Thịnh không ít lần bị fan "tấn công".

Tuy nhiên, về phần số đông người hâm mộ, nam ca sĩ vẫn được nhận xét là một trong những nghệ sĩ đông fan, chiều fan nhất nhì Vbiz. Với thời gian hoạt động nghệ thuật lâu năm, phong độ ổn định, Noo ngày càng được khán giả yêu mến. Vì vậy, mỗi lần nam ca sĩ gặp sự cố không mong muốn, người hâm mộ luôn lên tiếng mạnh mẽ để bảo vệ thần tượng của mình.

Không phải Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy mê mẩn, lẽo đẽo đi theo người này

Hình ảnh cựu Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy “khép nép” nghiêng người về phía người này khiến người hâm mộ phấn...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem