Noo Phước Thịnh tự tin "bắn" tiếng Anh khi trả lời MC Hong Kong

Mai Mai (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 23/03/2018 08:20 AM (GMT+7)
Noo Phước Thịnh rất tự tin trong phần trò chuyện với MC của họp báo giới thiệu Liên hoan nhạc Pop châu Á.
Bình luận 0

Noo Phước Thịnh dự họp báo sự kiện Asian Pop Music Festival 2018 ở Hong Kong trưa 22/3, ngay sau khi đến sân bay. Nam ca sĩ diện bộ vest đen lịch lãm, được sắp xếp ngồi ở hàng ghế đầu. Khi MC mời lên sân khấu giao lưu, Noo rất tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh.

Clip Noo Phước Thịnh tự tin trả lời MC buổi họp báo bằng tiếng Anh.

Noo cho biết, đây là lần thứ hai anh đến Hong Kong. Năm 2016 anh từng sang dự Anet Asian Music Awards. Lần này trở lại xứ cảng thơm, nam ca sĩ rất háo hức chờ đợi đến phần biểu diễn của mình trong chương trình ngày mai. Anh tiết lộ, đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng và tự hào mang đến hai màn trình diễn.

img

Khi được hỏi thêm về Vpop, Noo thành thật chia sẻ, nền công nghiệp âm nhạc ở Việt Nam đang phát triển, nhưng cũng đã có một số chương trình thực tế như The Voice, Vietnam Idol... Anh còn khoe mình là một trong những huấn luyện viên The Voice mùa thứ tư và gợi ý mọi người có thể tìm xem trên Youtube.

img

Noo chụp ảnh cùng các ca sĩ của khu vực châu Á và ban tổ chức.

Trong sự kiện vào tối 23.3, Noo biểu diễn cùng các sao châu Á khác như Supper Moment (Hong Kong), BTOB (Hàn Quốc), Jannine Weigel (Thái Lan), M.I.C (Trung Quốc)...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem