Nữ ca sỹ mang siêu xe chục tỷ quay MV 18+ trong biệt thự ở Mỹ là ai?

Loan Trần Thứ bảy, ngày 10/08/2019 00:01 AM (GMT+7)
Mang 3 chiếc Rolls Royce đi quay MV, Quỳnh Thy khiến khán giả chao đảo vì độ hoành tráng trong sản phẩm đánh dấu sự trở lại với âm nhạc.
Bình luận 0

Sau khi khiến khán giả "đứng ngồi không yên" với teaser được dự đoán là có nội dung 18+, nữ ca sĩ Quỳnh Thy đã chính thức đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau thời gian bận rộn với công việc riêng bằng MV "Tìm lại tình yêu".

MV "Tìm lại tình yêu" của ca sĩ Quỳnh Thy.

Điều đặc biệt khiến khán giả ngỡ ngàng đó là nội dung MV lẫn hình ảnh đều nằm ngoài dự đoán của số đông. Nếu như MV gần nhất của Quỳnh Thy có tên "High on your love" mang màu sắc tropical với những hình ảnh nóng rực lửa, phải gắn mác 16+, thì trong MV này, nữ ca sĩ đã quay trở lại với một màu hình ảnh hoàn toàn mới có thể dành cho nhiều đối tượng người xem.

img

Quynh Thy lần đầu kết hợp với Triple D khiến khán giả vô cùng hào hứng.

Không những vậy, với phong cách sexy, gợi cảm thường thấy, không ít lần người đẹp "đốt mắt" công chúng bằng những bộ trang phục khoe trọn đường cong cơ thể, vì vậy, với sản phẩm lần này, có nhận xét còn cho rằng Quỳnh Thy vẫn khá "hiền" so với hình ảnh cô theo đuổi.

Đây cũng là lần đầu tiên Quỳnh Thy không sử dụng diễn viên phụ mà chỉ diễn xuất một mình. Có rất nhiều cảnh quay đòi hỏi phải diễn xuất nội tâm, tạo cảm xúc cao trào, và đó hoàn toàn là cảm xúc thật từ nữ ca sĩ. Cô đã khóc rất chân thực khi bộc lộ những gì diễn ra trong đời sống, dựa theo lời bài hát khi kể về tình yêu của chính mình. 

Gây chú ý không kém chính là dàn siêu xe cùng với căn biệt thự "khủng" được nữ ca sĩ "mạnh tay" đầu tư cho "đứa con tinh thần của mình". Theo tiết lộ của ê-kíp, địa điểm chính ghi hình MV "Tìm lại tình yêu" là một trong những biệt thự có giá đắt đỏ nhất thuộc khu Crystal Cove, California, Mỹ. Với ước tính giá trị biệt thự vào khoảng 25 triệu đô la Mỹ.

img

Nữ ca sĩ thực hiện toàn bộ cảnh quay ở Mỹ cùng với ê-kip nước ngoài.

Quỳnh Thy đã bị ấn tượng bởi thiết kế, kiến trúc của ngôi nhà này, chỉ tính riêng phần cầu thang, chủ nhà đã mất hơn một năm trời để hoàn thiện. Vị trí của ngôi nhà nằm trong khu vực đắt đỏ, sang trọng bậc nhất vùng biển Newport Coast, California.

img

img

Siêu xe màu trắng xuất hiện trong MV khiến khán giả "trầm trồ".

Không chỉ có trang phục ấn tượng, biệt thự triệu đô, khán giả còn "soi" khá kĩ vào siêu xe Quỳnh Thy mang vào MV. Được biết cô may mắn được hãng xe này tài trợ 3 chiếc siêu xe có giá ở Mỹ lên tới hàng chục tỷ đồng để ghi hình. Tuy nhiên, Quỳnh Thy chỉ lựa chọn một chiếc mà cô yêu thích nhất để đưa vào MV.

img

Và cũng không thiếu hình ảnh khoe body bốc lửa.

Hiện tại, Quỳnh Thy đang hoạt động chính tại thị trường hải ngoại, Quỳnh Thy mong muốn sản phẩm của mình có thể đến với nhiều người và dần có được thiện cảm từ khán giả trong và ngoài nước. Cô sẽ tiếp tục duy trì hoạt động của mình ở thị trường Việt Nam và quốc tế để đáp lại tình cảm mà mọi người dành cho mình.

Hari Won lần đầu diện bikini nóng bỏng khiến fan bất ngờ

Sau thời gian tập trung cho gameshow và phim ảnh, Hari Won trở lại với âm nhạc, cùng hình ảnh gây tò mò.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem