Nữ diễn viên U50 để ngực trần gây náo loạn bể bơi

Trần Tuấn (dailymail) Thứ ba, ngày 06/12/2016 15:25 PM (GMT+7)
Lisa Appleton tự tin khoe thân hình không mấy thon gọn, vô tư chơi đùa tại một bể bơi ở Tây Ban Nha.
Bình luận 0

img

Lisa gây náo loạn bể bơi với thân hình của mình

The Sun đưa tin, mới đây ngôi sao truyền hình thực tế Lisa Appleton 48 tuổi đã gây choáng ở một bể bơi tại Tây Ban Nha khi cô chỉ mặc một chiếc bikini nhỏ xíu. Thậm chí, có lúc cô còn cởi chiếc áo bé tí xíu và dùng tay mình che ngực.

 Dù biết không ít ống kính máy ảnh, điện thoại của những người có mặt tại bể bơi hướng vào mình nhưng cô vẫn vô tư nô đùa với nước.

img

Qua những hình ảnh ghi lại được có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, Lisa Appleton sở hữu thân hình không mấy thon gọn. Ngôi sao 48 tuổi để lộ vòng 2 ngấn mỡ và vùng da bụng nhăn nheo.

Lisa Appleton nổi tiếng sau khi xuất hiện tại chương trình truyền hình thực tế Big Brother phiên bản Anh Quốc năm 2008. Cũng chính tại chương trình này, cô gặp gỡ và nên duyên cùng với bạn trai Mario Marconi khi cùng sống trong ngôi nhà chung.

Họ được biết đến là cặp đầu tiên kết hôn khi tham gia vào chương trình truyền hình thực tế này sau khi "về chung một nhà" vào năm 2010.

img

Lisa thường xuyên gây sốc trên truyền hình và cả ở ngoài đời.

Tuy vậy hôn nhân của họ chỉ kéo dài đến năm 2013. Lisa tuyên bố với báo giới rằng họ có có khoảng thời gian không hạnh phúc, cô cảm thấy bị trói buộc và mất tự do bởi cuộc sống của cặp vợ chồng gặp quá nhiều rắc rối và bị soi mói sau khi bước ra từ chương trình truyền hình thực tế.

Sau đó, nhiều trang báo ở Anh xác nhận rằng Lisa đã chuyển về ở cùng với một người đàn ông độc thân tên Paul. Lisa cho biết, cô thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại bởi bạn trai mới hiểu sự căng thẳng mà cô đã phải chịu trong vài năm qua, giúp cô cảm thấy như được "tự do" và "giải phóng".

Hiện Lisa vẫn tham gia nhiều show truyền hình và cô luôn gây sốc cho khán giả bởi những hành động ít ai dám làm. Trong cuộc sống thường ngày, nữ diễn viên cũng thường xuyên ăn mặc hở hang đi lại khắp phố.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem