Nữ MC gây thót tim vì gặp "sự cố" trước triệu người giờ ra sao?

An An Thứ sáu, ngày 04/10/2019 05:35 AM (GMT+7)
Nhiều người tò mò về cuộc sống của người đẹp gặp tai nạn hi hữu trên sóng trực tiếp.
Bình luận 0

Marika Fruscio - một phát thanh viên người Ý từng để xảy ra sự cố động trời trên truyền hình, khi cô để lộ ngực trong lúc dẫn một chương trình cho nhà đài vào năm 2016.

img

Tình huống nữ MC để lộ ngực trên truyền hình

Vốn được biết đến với những màn khoe thân trên truyền hình, nhưng "tai nạn" hi hữu khiến Marika Fruscio muối mặt. Chiếc váy trễ nải hở tới 70% vòng một và chỉ một sơ suất nhỏ đã khiến nữ MC hứng chịu hậu quả. Vì chương trình phát sóng trực tiếp nên sự cố này đã được chứng kiến bởi hàng triệu khán giả. Mặc dù vậy, lúc xảy ra vụ việc, người bạn dẫn bên cạnh không hề hay biết. Chỉ tới khi chính nữ MC phát hiện ra sự cố, cô mới kịp chỉnh lại trang phục.

Sau 3 năm kể từ sự cố xấu hổ này, nữ MC vẫn tiếp tục được mời đảm nhận dẫn chương trình một số kênh về thể thao. Nhiều người tò mò cuộc sống của Marika Fruscio nhưng thực sự, cô nàng vẫn không hề bớt sexy khi lên sóng truyền hình.

Người đẹp sinh năm 1979 sinh ra ở Ý, là một fan trung thành và gợi cảm nhất của CLB bóng đá Napoli. Cô nàng nổi tiếng còn vì bộ ngực siêu khủng. Marika thường đăng tải hình ảnh diện trang phục cắt xẻ khoe vòng một trứ danh. Cô có những màn ăn mừng cực sốc khi cổ vũ bóng đá. Có lần, Marika không một mảnh vải trên người để ăn mừng bàn thắng của cầu thủ Jose Callejon.

Nhiều người cho rằng Marika Fruscio cố tình chiêu trò khi liên tục diện những bộ váy o ép vòng một mặc dù từng bị sự cố hớ hênh. Không ít bình luận chỉ trích nữ MC vì cô luôn tập trung khoe bộ ngực của mình.

Hiện tại trang cá nhân của nữ MC thu hút 304 nghìn người theo dõi.

img

Cô nàng vẫn được lựa chọn làm MC của một số chương trình bóng đá, thể thao

img

Trên truyền hình, nữ MC thường bàn luận cùng những bình luận viên bóng đá

img

Tuy nhiên, sau sự cố hớ hênh, cô vẫn chẳng ngại diện những trang phục cắt xẻ phần ngực.

img

Ngoài đời thường, nữ MC vẫn chuộng mốt khoe nửa bầu ngực.

img

Thân hình sexy giúp Marika còn được mời làm người mẫu.

img

Cô có cuộc sống thư thái, thường tụ tập bạn bè ở bar, đi tắm biển nghỉ dưỡng.

Cuộc sống sang chảnh của 2 người đẹp lắc đầu với lời gạ gẫm từ đại gia

Dù đại gia có đưa ra những con số tiền tỷ chỉ trong 1 đêm thì 2 người đẹp vẫn kiên quyết lắc đầu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem