Nữ MC xinh đẹp quê Phú Thọ bị đồn hẹn hò Dũng "gôn" lên tiếng

An An Thứ ba, ngày 22/10/2019 15:24 PM (GMT+7)
Khi được hỏi về chuyện bạn trai, MC Phạm Khánh Linh trả lời thẳng thắn.
Bình luận 0

Những ngày vừa qua, nữ MC Phạm Khánh Linh trở thành tâm điểm chú ý khi bị đồn hẹn hò với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Tin đồn xuất phát từ hình ảnh lan truyền trên mạng chụp lại cảnh Dũng "gôn" đi cùng nữ MC và cùng nhau thanh toán và đi ra ngoài cửa hàng tiện lợi vào khoảng ngày 8/10.

img

Hình ảnh Dũng "gôn" đi cùng Khánh Linh gây chú ý

Nhiều cư dân mạng phỏng đoán Khánh Linh là bạn gái mới của Dũng "gôn" sau khi anh chàng chia tay với Thanh Mèo. Tuy nhiên, cả hai đều không lên tiếng. Dù vướng nhiều tin đồn hẹn hò từ trước tới nay nhưng Bùi Tiến Dũng luôn giữ im lặng.

Sau nhiều ngày, Phạm Khánh Linh mới chính thức lên tiếng. Trên story Instagram mới đây, cô nàng ngầm phủ nhận việc hẹn hò thủ môn điển trai khi trả lời những câu hỏi liên quan đến bạn trai. Khi có người hỏi: "Người yêu em đó hả", Khánh Linh phủ nhận: "Không nha, có người yêu sẽ khoe liền".

Một câu hỏi khác được đưa ra: "Thích Messi hơn hay Bùi Tiến Dũng", Khánh Linh né tránh bằng cách trả lời thích Gigi Harid hơn. Khi được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng, nữ MC cho biết thích một người "là một phiên bản nâng cấp của chính mình".

img

Khánh Linh cho biết: "Có người yêu sẽ khoe liền"

Qua những câu trả lời, Phạm Khánh Linh ngầm khẳng định không có chuyện hẹn hò như tin đồn. Mặc dù vậy, cư dân mạng vẫn đang "đẩy thuyền" cho cặp đôi trai tài gái sắc này. Hiện cô nàng sinh năm 1996 là MC kiêm biên tập viên của kênh VTVCab. Trước đó Khánh Linh tốt nghiệp Đại học Ngoại thương và có thời gian dạy tiếng Anh tại một trung tâm khá lớn tại Hà Nội. Đó cũng chính là lý do nhiều cư dân mạng phỏng đoán những câu chuyện tán gẫu hài hước của nhóm cầu thủ như Bùi Tiến Dũng, Đức Chinh, Văn Hậu nhắc đến "cô giáo" là muốn nói tới Khánh Linh.

Những hình ảnh của MC Khánh Linh trong đời thường:

img

img

Nữ MC quê Phú Thọ sở hữu nhan sắc xinh đẹp

img

img

img

Người đẹp từng có thời gian làm cô giáo tiếng Anh, hiện làm MC kiêm biên tập viên

Kiều nữ xinh đẹp bị bắt gặp tay trong tay cùng Bùi Tiến Dũng là ai?

Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra lai lịch của cô gái bị đồn là bạn gái mới của thủ môn Bùi Tiến Dũng U23 VN.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem