“Ông hoàng Bolero remix” từng bị ông Đoàn Ngọc Hải cẩu xe giờ ra sao?

Phan Trai Úc Thứ hai, ngày 02/09/2019 15:33 PM (GMT+7)
Sau đóng phạt vì đậu xe sai quy định, Quách Tuấn Du quyết định bán xế hộp của mình.
Bình luận 0

Tháng 3.2017, đoạn video ghi lại cảnh chiếc xe của Quách Tuấn Du bị đoàn kiểm tra của UBND quận 1, do ông Đoàn Ngọc Hải chỉ đạo dán niêm phong và cẩu về phường. Lý do là xế hộp của “ông hoàng Bolero remix” đỗ sai quy định, lấn chiếm vỉa hè của người đi bộ.

Sau đó, nam ca sĩ đã nộp phí cẩu xe 700.000 đồng, rồi mang hóa đơn đã nộp phí cẩu xe về công an phường trình báo và nhận biên lai phạt. Cuối cùng, anh phải ra kho bạc nhà nước quận 1 đóng phí phạt đỗ xe sai quy định. Sau khi hoàn thành việc đóng tiền phạt, Quách Tuấn Du được mang xe về. Thời điểm xảy ra vụ việc, chiếc xe vừa được Quách Tuấn Du mua về 2 tháng.

img

Chiếc xe của Quách Tuấn Du bị niêm phong vì đỗ sai quy định

Trao đổi với chúng tôi mới đây, Quách Tuấn Du cho biết, chiếc xe từng bị cơ quan chức năng cẩu về phường cách đây 2 năm đã được anh bán lại. Anh kể: “Sau ồn ào, mhiều người ngỏ giá mua lại xe vì tò mò. Giá gốc tôi mua gần 1 tỷ, tôi bán 1,2 tỷ. Lời 200 triệu đồng tôi đi làm từ thiện”.

“Thật sự tôi không nỡ bán chiếc xe ấy vì bản thân không mê tín dị đoan rằng xe hên hay xui. Ngoài ra, chiếc xe này gắn bó với tôi khá lâu nên có nhiều kỷ niệm, bản thân càng muốn giữ lại. Ai muốn mua đúng giá 1,2 tỷ thì tôi mới bán, tôi nói là làm”, anh nói thêm.

Về việc phản ứng với cơ quan chức năng khi bị niêm phong xe, Quách Tuấn Du cho hay, lúc đó tâm trạng anh rối bời và tin lời bảo vệ có hợp đồng thuê mặt bằng cho phép đậu xe. “Tôi chỉ làm theo hướng dẫn của bảo vệ nên nghĩ mình làm đúng. Tuy nhiên, khi phát hiện vỉa hè đó là nơi công cộng, tôi đã xin lỗi vì bản thân không cố ý. Tôi cãi là vì tôi muốn chứng minh người bảo vệ yêu cầu tôi đỗ xe chứ bản thân không tự ý đỗ sai quy định, gây mất trật tự an toàn giao thông".

“Nói cãi thì hơi quá, lúc đó tôi chỉ cố để giải thích cho mọi người hiểu. Nghệ sĩ mà, giọng nói lúc nào cũng cao trào. Tôi cũng không nói lời khiếm nhã, khó nghe hay xúc phạm ai”, Quách Tuấn Du giãi bày.

img

img

Nam ca sĩ đã bán chiếc xe từng bị phó chủ tịch quận 1 “lệnh” cẩu đi

Sau sự cố, Quách Tuấn Du cho biết anh sẽ không nghe theo bất cứ lời chỉ dẫn của ai khi đậu xe, mà chỉ nhìn theo biển báo trên đường.

Lưu diễn nhiều nơi trên thế giới và di chuyển khá nhiều địa điểm tại mỗi quốc gia, nên Quách Tuấn Du khá cân nhắc về luật giao thông tại các nước. “Tại nước ngoài, luật giao thông khá nghiêm khắc nên ai cũng phải có ý thức tuân theo. Ví dụ khi bạn đến ngã tư tại khu đô thị mà không có đèn giao thông, bạn phải chạy chậm lại, quan sát xung quanh khoảng 30 giây rồi mới di chuyển tiếp”, anh kể.

img

Lời 200 triệu đồng từ tiền bán xe, Quách Tuấn Du dùng hết làm từ thiện

Quách Tuấn Du là ca sĩ tiên phong làm mới nhạc Bolero bằng cách remix. Nhờ sáng tạo này, sau 2 năm hát bolero remix, anh kiếm được 10 tỷ đồng, mua 2 căn nhà, một xe ôtô. "Ban đầu, nhiều khán giả khó đón nhận vì vẫn thích nghe Bolero thuần tuý. Dần về sau khán giả nhận ra sự mới lạ và nhận xét giọng hát của tôi khá hợp. Các sản phẩm Bolero remix của tôi hiện có hàng chục triệu lượt xem trên YouTube”, anh nói.

Về cát-xê đi hát, Quách Tuấn Du thẳng thắn cho biết anh sẽ tính theo sức lao động của mình. Anh tiết lộ từng nhận cát-xê 8.000 USD hay 10.000 USD, show hát đám cưới 200 triệu đồng...

Cát-xê nó vô giá lắm, bởi vì đây là “thuận mua vừa bán”. Tôi không hét một cái giá quá cao để tăng thêm giá trị của mình nhưng cũng không thể để một cái giá quá thấp để làm mất đi vị trí.

Có những show ca nhạc mà tôi không hề nhận một đồng cát-xê. Thậm chí tôi còn lấy tiền mình ra cho ngược lại. Đó là các show từ thiện, giúp người.

Có những lời mời từ bà con ở nước ngoài về, muốn sự xuất hiện của Du trong bữa tiệc đó. Như Du đã đề cập ở trên, âm nhạc nó phụ thuộc ở thị hiếu. Nếu mọi người thương mình có thể cho mình tất cả. Một đêm tôi có thể hát 2 tiếng là chuyện bình thường, chứ không phải lên sân khấu chỉ hát 2-3 bài”, anh chia sẻ.

img

Quách Tuấn Du là người tiên phong làm mới Bolero bằng phong cách remix

Ngọc Sơn nhận Quách Tuấn Du làm con nuôi từ năm 2007. Kể lại kỷ niệm này, Quách Tuấn Du từng cho hay: "Đây là cái duyên khi Du gặp ba Sơn ở Quy Nhơn sau một đêm diễn tưng bừng, lúc đó “hai đứa” tâm sự nhiều lắm.

Thông cảm cho hoàn cảnh đơn côi và sự chịu khó của Du, ba Sơn quyết định kết nghĩa… miệng. Mới đầu cứ tưởng ba Sơn nói chơi cho vui, không ngờ kể từ ngày đó, Du nhận được rất nhiều sự chỉ bảo ân cần trên con đường lập nghiệp".

Mời các bạn đón xem kỳ 2: Ca sĩ có cát xê 100 triệu đồng bỗng mất tích bỏ đi làm thợ mộc giờ ra sao? vào thứ 3, ngày 3/9 trên mục Đời sống showbiz.

”Ông hoàng nhạc sến” Tuấn Vũ nói gì khi bị Quách Tuấn Du ”phá hit”?

Quách Tuấn Du cải biên nhiều ca khúc hit của danh ca Tuấn Vũ sang thể loại remix, hợp thị hiếu khán giả hiện đại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem