Phạm Băng Băng bị nghi lộ ảnh phòng the với trai lạ

Tố Tố Thứ hai, ngày 16/07/2018 05:55 AM (GMT+7)
Dân mạng Trung Quốc một phen xôn xao khi xuất hiện ảnh giường chiếu của một cô gái giống hệt Phạm Băng Băng và một chàng trai lạ.
Bình luận 0

Sáng 15/7, showbiz Hoa ngữ đã một phen chấn động khi Hoàng Nghị Thanh – chồng cũ của nữ diễn viên Huỳnh Dịch đăng tải hình ảnh một cặp đôi trai gái khỏa thân, khoá môi trên trang Weibo.

Anh chàng cũng không quên buông lời trêu đùa: “Mọi người đoán ra ai trong ảnh chứ?”. Câu chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu nhân vật trong ảnh không giống với nữ ngôi sao hạng A của làng điện ảnh Hoa ngữ.

img

Hình ảnh bị cho là ảnh phòng the của Phạm Băng Băng được cư dân mạng Trung Quốc truyền tay với tốc độ chóng mặt.

Bức ảnh vừa được đăng tải trong chốc lát, hàng chục nghìn cư dân mạng đã lao vào mổ xẻ và cho rằng góc nghiêng của người phụ nữ giống hệt với nữ diễn viên Phạm Băng Băng, trong khi đó, nhân vật nam được cho là giống với VĐV bóng bàn nổi tiếng Trung Quốc – Lưu Quốc Lượng.

Ngay lập tức, nữ diễn viên đã nhận vô số chỉ trích từ cộng đồng mạng Trung Quốc, thậm chí, nhiều người còn cho rằng cô lăng nhăng, lừa dối bạn trai Lý Thần khi lên giường với người đàn ông khác.

Giữa lúc hình ảnh và tin đồn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt, công ty quản lý của Phạm Băng Băng đã đưa ra phản hồi chính thức và phủ nhận mọi ồn ào trên.

“Vừa qua, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là có liên quan đến Phạm Băng Băng và đặt ra nhiều nghi vấn “Phạm Băng Băng thân mật với đàn ông lạ”, “Phạm Băng Băng và XXX”, chúng tôi khẳng định tất cả hình ảnh và thông tin trên hoàn toàn sai sự thật.

Để làm sáng tỏ vụ việc và bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho Phạm Băng Băng, chúng tôi đã hợp tác với văn phòng luật tại Bắc Kinh để tiến hành điều tra và thu thập chứng cứ. Những kẻ đã lan truyền bức ảnh giả mạo và tung tin sai sự thật, làm ảnh hưởng đến danh dự của Phạm Băng Băng cũng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”, đại diện của Phạm Băng Băng phát ngôn sau vụ việc.

img

Công ty đại diện của nữ diễn viên đưa ra nhiều hình ảnh so sánh và cho thấy người trong hình không phải Phạm Băng Băng.

Ngoài việc lên tiếng phủ nhận tin đồn lộ ảnh phòng the, công ty quản lý của nữ diễn viên còn chia sẻ loạt ảnh so sánh, chứng minh người phụ nữ trong hình không phải là Phạm Băng băng. Đáng chú ý trong số đó là sự khác biệt ở phần tai, cũng như bàn tay của người phụ nữ có gương mặt hao hao ngôi sao nổi tiếng Hoa ngữ.

Về phía Phạm Băng Băng, những ngày này cô đang tham gia bộ phim điện ảnh “Điện thoại 2”, đây cũng là thời gian nữ diễn viên liên tiếp gặp vận xui và những scandal tai tiếng.

Trước đó không lâu, từ Phạm Băng Băng cho tới tổ đạo diễn, biên kịch của bộ phim đã bị MC Thôi Vĩnh Nguyên tố giác ký hợp đồng khống để gian lận trốn thuế. Đại diện của Phạm Băng Băng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên và phối hợp với cơ quan thuế để làm rõ sự thật.

Người mẫu xứ Đài bị bố ruột rao bán trinh tiết, ép chụp ảnh nóng

Người mẫu Trương Ngữ Hân mới đây đã có những chia sẻ đầy ám ảnh về quá khứ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem