Phan Hải xuất hiện cùng Nguyệt "thảo mai", ông trùm Phan Quân phán xử

Hà My Thứ năm, ngày 10/05/2018 19:50 PM (GMT+7)
Trailer của bộ phim "Phía trước là cả một đời phán xử" mới được ra mắt công chúng.
Bình luận 0

Mới đây, trên trang facebook chính thức của bộ phim truyền hình ăn khách "Người phán xử" bất ngờ chia sẻ một đoạn clip gây xôn xao cộng đồng mạng. Đoạn clip có sự xuất hiện của các gương mặt phim truyền hình ăn khách trong thời gian gần đây là "Người phán xử" và "Phía trước là bầu trời".

img

Phan Hải xuất hiện bên cạnh Thương trong "Phía trước là bầu trời".

Bộ ba cha con Phan Hải, Phan Quân, Phan Thành và các cô gái Nguyệt, Thương, Nhung trong "Phía trước là bầu trời" đều xuất hiện. Trong phim có cảnh Thương đi cầu thang xuống và bị Phan Hải xô ngã, ngay sau đó là sự tranh chấp giữa Phan Hải và Đăng trong "Cả một đời ân oán".

=> Trailer bộ phim "Phía trước là cả một đời phán xử":

Đoạn trailer được kết thúc với cái tên "Phía trước là cả một đời phán xử" khiến cho cư dân mạng không thể kìm hãm được sự phấn khích. Nhiều người đồn đoán rằng sắp tới sẽ có một bộ phim theo dạng "crossover" (đan chéo) các bộ phim truyền hình ăn khách gồm "Người phán xử", "Phía trước là bầu trời", "Cả một đời ân oán".

Trên trang cá nhân của mình, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng chia sẻ những hình ảnh về việc gặp gỡ của ba ê-kíp sản xuất, diễn viên làm phim.

img

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải xuất hiện bên cạnh 3 người đẹp của "Phía trước là bầu trời".

Trên mạng xuất hiện hình ảnh Nguyệt "thảo mai" trong một buổi ra mắt và giới thiệu sách "Cẩm nang thả thính và thảo mai" khiến ai cũng tò mò. Phải chăng việc các clip cũ hot trở lại thật ra lại là một chiêu bài marketing giúp Nguyệt bán được nhiều sách hơn?

img

img

Nguyệt "thảo mai" bất ngờ ra tựa sách mới.

Theo một số ý kiến, bộ phim sẽ là phần ngoại truyện của "Phía trước là bầu trời". Sự thật cuốn sách do Nguyệt "thảo mai" chủ biên lại chính là kịch bản của phần ngoại truyện cho "Phía trước là bầu trời". Các diễn viên và đạo diễn đã gặp lại nhau sau 17 năm để cùng đọc kịch bản. Có lẽ trong thời gian không xa, khán giả sẽ được thưởng thức phần tiếp theo của bộ phim này. 

imgimgimgimgimgimgimgimgimgimgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem