Phang micro vào miệng, ngã sấp mặt và loạt tai nạn kinh dị của sao Việt

Phan Trai Úc (tổng hợp) Thứ tư, ngày 23/05/2018 00:00 AM (GMT+7)
Do hết mình khi đứng trên sân khấu biểu diễn, các sao Việt không may gặp sự cố gãy chân, nứt xương đầu gối hay bỏng lửa...
Bình luận 0

Vũ Duy Khánh bị nứt xương đầu gối

Tối 20.5, khi biểu diễn tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Vũ Duy Khánh không may gặp nạn, anh trượt chân khi đang nhảy trên sân khấu và té nhào xuống đất.

Dù cú ngã khá mạnh nhưng giọng ca sinh năm 1989 vẫn nhanh chóng đứng dậy, bắt nhịp và tiếp tục hoàn thành bài hát trong tiếng vỗ tay cổ vũ của khán giả. 

img

Ca sĩ Vũ Duy Khánh điều trị tại bệnh viện sau cú ngã đau đớn.

Vũ Duy Khánh cho biết từ trước đến nay anh bị ngã khá nhiều lần trên sân khấu nhưng đây là tai nạn nặng nhất của anh. "Tôi biểu diễn tại một quán bar gần biển ở Quảng Ninh. Tính tôi lên sân khấu là hát hết mình, cộng với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả khiến bản thân càng sung hơn nữa. Sau cú ngã tôi vẫn đứng dậy hát tiếp nhưng đâu ai biết rằng 3 tiếng sau đầu gối tôi sưng vù, phải nhập viện lúc 3 giờ sáng", Vũ Duy Khánh kể.

Sau thăm khám, bác sĩ chẩn đoán do đầu gối trái của Vũ Duy Khánh chống toàn bộ xuống đất nên bị rạn, nứt xương. "Do tai nạn này nên tôi phải nghỉ diễn 1 tuần để sức khỏe bình phục. Tôi nghĩ cuộc đời nghệ sĩ có nhiều khoảnh khắc cười ra nước mắt", anh nói.

Tuấn Hưng bị gãy chân, phang micro vào miệng

Trong show diễn vào năm 2004, ở Berlin (Đức) Tuấn Hưng không may gặp tai nạn khiến chân trái của anh bị gãy. Theo đó, trong lúc biểu diễn, phút cao hứng Tuấn Hưng đã nhảy xuống sân khấu mà không biết đang ở độ cao hơn 2m.

Do chấn thương khá nặng nên những lần xuất hiện tiếp theo trong chuyến lưu diễn này, nam ca sĩ Nắm lấy tay anh phải chống nạng lên sân khấu biểu diễn. Tuấn Hưng cho biết dù khá đau nhưng vẫn cảm thấy vui vì được khán giả phía dưới cổ vũ rất nhiệt tình.

img

Tuấn Hưng nhiều lần gặp nạn trên sân khấu.

Vào tháng 5.2017, Tuấn Hưng có chuyến công diễn tại nước Anh. Trong trong lúc hát Cầu vồng khuyết và nhảy quá máu lửa, Tuấn Hưng đã tự phang micro vào miệng. Hậu quả, miệng anh bị sưng.

Trở về sau chuyến lưu diễn, Tuấn Hưng viết trên trang cá nhân: “Đời nghệ sĩ hát hò quanh năm nhưng không cảm xúc ngày nào giống ngày nào. Thật vậy. Hát hay không bằng "May + Hát". Nên tớ cứ hạnh phúc với cảm xúc thật của chính mình với những bước đi của chính mình”.

Khả Như bỏng mặt khi tập phun lửa

Khi tập luyện biểu diễn tiết mục trong liveshow của Kiều Minh Tuấn, diễn viên Khả Như bị bỏng hai bên má và cằm sau khi thực hiện màn thổi lửa.

Theo đó, sự cố xảy ra khi Khả Như lấy nhầm chai xăng thay vì dầu hỏa. Do đó lửa bùng lên và táp vào mặt cô. Ngay lập tức, nữ diễn viên được đồng nghiệp đưa đi bệnh viện chữa trị. Bác sĩ chẩn đoán cô bị bỏng cấp độ hai.

Sau sự cố, Khả Như không thể nói chuyện vì các vết thương xung quanh miệng. Cô được y tá đến rửa vết bỏng, bôi thuốc hàng ngày tại nhà.

img

Diễn viên Khả Như từng bị bỏng lửa cấp độ 2 trên sân khấu.

Vụ tai nạn bỏng khiến tâm trạng của nữ diễn viên không tốt. Không chỉ bị đau nhức bởi các vết bỏng, cô còn lo lắng vì những vết sẹo trên mặt. Khả Như phải dừng lại tất cả các chương trình và phim ảnh mà cô đã lên lịch trước đó.

Sau hơn 1 tháng điều trị, vết bỏng trên mặt Khả Như dần bình phục và may mắn không để lại sẹo. Cô tâm sự đó là tai nạn nhớ đời và sẽ cẩn thận hơn với những tiết mục tương tự.

Lương Bích Hữu bị bỏng mặt và chân

Trong lần biểu diễn tại Phan Thiết vào tháng 2.2011, Lương Bích Hữu đã bị một hũ dầu đang cháy hất vào người, khiến chân phải bị bỏng ở cấp độ 2, phần má bên phải cũng bị xém cháy.

Theo đó, khi Lương Bích Hữu đang ngồi sát ngay sân khấu chờ đến lượt mình biểu diễn. Phía trên sân khấu đang có tiết mục thổi lửa của các nghệ sĩ ảo thuật. Người trợ lý cho màn trình diễn đã không dập tắt lửa ở cây gậy có tẩm dầu và chuyển luôn cho nghệ sĩ ảo thuật. Vì không để ý có lửa đang bén trên cây gậy, nghệ sĩ này đưa gậy vào hũ dầu gần đó khiến lửa bùng lên. Bất ngờ trước tình huống xảy ra, người này dùng tay hất cả hũ dầu đang bốc cháy vào khu vực cánh gà, nơi Lương Bích Bích ngồi nghỉ.

"Lúc đó tôi chỉ có cảm giác cả người bị tê dại đi. Lửa lan vào mặt, lông mi, tóc cũng cháy khét khiến tôi hoảng loạn và kêu cứu thất thanh. Ba mẹ tôi bị mọi người xô ngã nên không hề biết tôi gặp tai nạn. Khi định thần, họ mới đến dập lửa đang cháy trên người tôi", Lương Bích Hữu kể.

Ngay sau đó, Lương Bích Hữu được gia đình đưa ra xe và chở đi cấp cứu ở bệnh viện gần nhất.

img

Dù bình phục nhưng tai nạn nghiêm trọng này luôn ám ảnh nữ ca sĩ trong thời gian dài. Nhờ những lời động viên, cổ vũ tinh thần của fan hâm mộ, người thân thiết cũng phần nào giúp 'Cô gá Trung Hoa' dần lấy lại tinh thần, trở lại sự nghiệp ca hát.

Nữ ca sĩ cho hay, ban đầu cô chỉ thấy rát mặt mà không hề biết chân phải cũng bị bỏng. Chỉ khi được các bác sĩ sơ cứu, cô mới cảm nhận được sự đau đớn. "Nước mắt tôi cứ thể trào ra vì tôi sợ mình sẽ không qua khỏi. Biết bao nhiêu dự định tôi muốn làm trong tương lai bỗng chốc trở nên xa vời. Tôi sợ gương mặt mình khó lành lặn để tiếp tục theo đuổi niềm đam mê ca hát. Những suy nghĩ vẩn vơ cứ quẩn quanh trong đầu tôi khiến tôi có cảm giác như mình không thể đứng vững được nữa", cô nghẹn ngào.

Vì không muốn đồng nghiệp và khán giả lo lắng nên Lương Bích Hữu giấu kín tai nạn. Cô lặng lẽ ở nhà nghỉ ngơi, chờ vết thương lành lặn và trở lại sân khấu ca nhạc. 

Những vụ tai nạn giao thông đáng tiếc nhất cướp đi sinh mạng của diễn viên

Không ít diễn viên qua đời khi tuổi còn rất trẻ vì những vụ tai nạn nghiêm trọng khi lái xe.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem