Phi Nhung nghĩa hiệp đền tiền cho khán giả "ăn vạ" mất vàng tại show diễn

Hà My Thứ hai, ngày 19/03/2018 08:00 AM (GMT+7)
Phi Nhung đang biểu diễn tại một chương trình ca nhạc miễn phí, một khán giả lên sân khấu "ăn vạ" vì bị mất vàng và cách hành xử của nữ ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Bình luận 0

Mới đây trên mạng xã hội facebook, nhiều người đã chia sẻ một đoạn clip trong đó ghi lại cảnh Phi Nhung đang biểu diễn tại một tụ điểm ca nhạc. Điều đáng lưu ý là trong khi đang hát, một khán giả bất ngờ nhào lên sân khấu "ăn vạ" với Phi Nhung vì vừa đánh mất 1 cây vàng trị giá lên tới hơn 30 triệu đồng. Tình huống khó xử đã làm gián đoạn chương trình ca nhạc miễn phí vé vào cửa này.

img

=> Cùng xem clip Phi Nhung đền toàn bộ tiền cát xê cho khán giả "ăn vạ" vì mất vàng:

Mặc dù tiết mục đang thể hiện bị ảnh hưởng, Phi Nhung vẫn hết sức bình tĩnh để xoa dịu vị khán giả mất vàng đang "ăn vạ" trên sân khấu. Nữ ca sĩ nói: ‘’Quý vị cũng đã biết là Phi Nhung nuôi rất nhiều trẻ mồ côi và Phi Nhung làm bao nhiêu tiền, Phi Nhung không nghĩ cho bản thân mà nghĩ cho những đứa trẻ mồ côi không cha không mẹ, nuôi các cháu ăn học, khôn lớn. Tối hôm nay có anh chị rất là nghèo mà bị xui… Với em (vàng) không là gì hết nhưng đối với những người nghèo nó cũng là điều to lớn’’. Cuối cùng Phi Nhung đã dành tặng cho người này số tiền cát xê cô tham gia đêm nhạc là 10 triệu đồng.

img

img

Chia sẻ trên trang cá nhân về vụ việc, Phi Nhung nhận được nhiều lời động viên, khen ngợi vì hành động "nghĩa hiệp" của mình. Cô cho biết mặc dù không tán thưởng hành động "ăn vạ" của vị khách, nhưng vì mọi người, vì những ca sĩ trẻ đứng trên sân khấu, vì cộng đồng chung, khán giả quan trọng nhất nên mình xử lý êm xuôi. 

imgimgimgimgimgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem