Phi Nhung lỡ tay tát Mạnh Quỳnh gãy răng, tốn 7.000 USD làm lại

Phan Trai Úc Thứ bảy, ngày 07/12/2019 12:30 PM (GMT+7)
Nam danh ca tỏ ra e ngại trước yêu cầu diễn lại cảnh tát năm xưa với Phi Nhung.
Bình luận 0

Tập 5 của chương trình Solo Cùng Bolero mùa 6 vừa lên sóng nhận được sự quan tâm của khán giả xem đàu. Trong phần thi của thí sinh Anh Quân, giám khảo Phi Nhung hỏi anh về đối thủ trong cuộc thi, Anh Quân trả lời rằng chưa xác định đối thủ vì tự tin bản thân sẽ lọt vào sâu trong chương trình. Câu trả lời của Anh Quân khiến ban ban giám khảo “sốc”.

img

Thí sinh Anh Quân khiến giám khảo "sốc" vì quá tự tin

Phi Nhung nhắc nhở Anh Quân nên trả lời rõ ràng hơn để khán giả thấu hiểu vì ranh giới giữa tự tin và tự cao là rất gần. Thái độ mạnh mẽ của giám khảo Phi Nhung làm NSƯT Vũ Thành Vinh nhớ lại “cái tát” của nữ giám khảo với Mạnh Quỳnh năm xưa.

Nhân dịp bị nhắc lại quá khứ, Phi Nhung lên tiếng thanh minh và cho biết do lúc mới vào nghề, chưa có nhiều kinh nghiệm nên khi diễn cảnh tát đã lỡ tay làm Mạnh Quỳnh gãy răng. Chị cũng tố âm thanh hại mình khi tát một cái mà phát ra liên tục tiếng “ầm ầm”. Ngay lúc này, giám khảo Mạnh Quỳnh cũng tiết lộ vì cái tát của “người tình sân khấu” mà anh phải tốn 7.000 USD để làm răng. Mỗi năm anh tốn thêm 1.000 USD để kiểm tra, trám răng. Nam giám khảo sợ xanh mặt và tuyên bố “thà chịu chết chứ không chịu tát” khi nữ giám khảo yêu cầu diễn lại cảnh tát năm xưa.

img

Mạnh Quỳnh không dám diễn lại cảnh tát năm xưa với Phi Nhung

img

Đôi danh ca có hơn 20 năm gắn bó, là cặp song ca được khán giả trong và ngoài nước yêu mến

Trong tập 5, Thiêng Ngân – con gái nuôi của Phi Nhung cũng nhận được sự quan tâm khi lựa chọn thể hiện Tâm sự với tôi và tân cổ Con gái của mẹ. Bằng giọng hát ngọt ngào, trong trẻo của tuổi 16, Thiêng Ngân khiến người nghe “nổi da gà” trước sự trưởng thành của mình. Bởi trước đó, ở mùa giải đầu tiên của chương trình được diễn ra vào năm 2014, Thiêng Ngân đã là thí sinh nhỏ tuổi nhất có mặt trong đêm bán kết của cuộc thi. Tuy nhiên vì còn quá nhỏ (12 tuổi) và giọng hát chưa hoàn thiện, chính vì thế cô bé đành ngậm ngùi nói lời chia tay với chương trình.

Sau một khoảng thời gian hoàn thiện bản thân với sự dìu dắt của mẹ nuôi Phi Nhung, Thiêng Ngân được cho là hát hay và tình cảm hơn. Điều này làm giám khảo Vũ Thành Vinh vô cũng tự hào, đồng thời Thiêng Ngân còn nhận được lời động viên đến từ giám khảo Mạnh Quỳnh và Á hậu Hà Thu.

img

Thiêng Ngân ngày càng trưởng thành trong giọng hát

Thiêng Ngân cho biết bản thân đến với cuộc thi với 51% học hỏi và 49% là áp lực vì có mẹ là một giọng ca quá nổi tiếng. Là mẹ nuôi và là người có những dấu ấn mạnh mẽ với tân cổ, đặc biệt là bài hát Con gái của mẹ, nữ giám khảo Phi Nhung gây xúc động khi hát lại 1 đoạn trong bài hát này.

Giọng ca Bông điên điển một lần nữa khẳng định không bao giờ thiên vị dù có là con nuôi, anh em trong gia đình. Điều đó đã được chứng minh khi con gái nữ ca sĩ ngồi ghế nóng chấm điểm cho con gái nuôi Quỳnh Trang và Tuyết Nhung. Nói về phần thi của con gái nuôi, Phi Nhung cảm thấy tự hào vì Thiêng Ngân biết bản thân đang mắc phải những khuyết điểm gì và cố gắng khắc phục nó. Phi Nhung hy vọng con gái sẽ may mắn lọt vào vòng trong và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong cuộc thi này.

Hari Won lộ ảnh hôn trai đẹp say đắm, Trấn Thành liệu có ghen?

Trở lại điện ảnh sau 2 năm “vắng bóng”, Hari Won căng thẳng vì nụ hôn sâu cùng tài tử Park Jung Min.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem