Phi Nhung tiết lộ tình duyên trắc trở do "vía Mạnh Quỳnh quá nặng"

Phan Trai Úc Thứ ba, ngày 18/12/2018 13:55 PM (GMT+7)
Về lý do đến hiện tại vẫn "ế", nữ ca sĩ Phi Nhưng tiết lộ điều bất ngờ.
Bình luận 0

Chương trình Solo cùng Bolero 2018 đang dần bước vào những trận đua cuối cùng đầy gay cấn. Chung kết 3 vừa lên sóng có chủ đề Đêm giáng sinh, các thí sinh được tự do chọn những ca khúc về mùa đông, giáng sinh và chọn 1 trong 4 giám khảo: Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Đan Trường, NSƯT Vũ Thành Vinh để chinh phục, nhằm có thêm 1 điểm cộng từ giám khảo đó.

Trong số các thí sinh tham gia chương trình, Quang Thành là chàng trai có gia cảnh khá khó khăn.

Năm 2010, Quang Thành từ Huế vào TP.HCM học tập và làm việc, vì cuộc sống khó khăn anh vừa làm bốc vác, bán quần áo dạo ngoài vỉa hè để kiếm tiền đi học. Do đó, những dịp cuối năm, anh thường tranh thủ thời gian đi làm thêm nên chưa được hưởng được một mùa Noel nào trọn vẹn.

img

Quang Thành là chàng trai có gia cảnh khá khó khăn.

Anh chọn ca khúc Trên đỉnh mùa đông (sáng tác Trần Thiện Thanh) vừa để tạo kỷ niệm cho mình tại chương trình, vừa hát tặng giám khảo Phi Nhung, và cầu chúc năm nay nữ ca sĩ sẽ mở lòng để đón nhận tình yêu mới, bởi ngoài kia còn rất nhiều người yêu thương chị.

Câu chuyện vượt khó và phần thể hiện ca khúc của Quang Thành đã mang đến nhiều xúc động cho giám khảo.

Giám khảo Phi Nhung chia sẻ: “Câu chuyện của em không thua gì của chị, hơn 20 năm nay Phi Nhung chưa có mùa Noel nào được ngồi lại với người thân trong gia đình. Phi Nhung có 1 cô con gái nhưng chưa mùa Noel hay dịp Tết nào 2 mẹ con được bên nhau, chia sẻ cho nhau món quà.

Tất cả những dịp đó Phi Nhung đều đi làm, kiếm tiền và giúp đỡ mọi người. Đó là điều quan trọng nhất với Phi Nhung”.

Nữ ca sĩ cảm ơn lời chúc về tình yêu của Quang Thành và hóm hỉnh cho biết nguyên nhân đến giờ tình duyên của bản thân vẫn trắc trở.

“Không phải chị không có người yêu thương mà tại Mạnh Quỳnh, dù Mạnh Quỳnh đã có vợ nhưng vì cái vía của anh còn nặng quá nên ảnh hưởng tới tình duyên của chị”, Phi Nhung hài hước cho hay.

img

Phi Nhung thừa nhận vẫn "ế" do "vía Mạnh Quỳnh quá nặng".

img

Mạnh Quỳnh "hết hồn" trước chia sẻ của Phi Nhung.

Dẫu vậy, Phi Nhung quan niệm khi nào duyên nợ đến thì sẽ đến chứ chị cũng không quá quan trọng.

Lý do “ế” của Phi Nhung khiến Mạnh Quỳnh giật mình thốt lên: “Hết hồn”.

Phi Nhung gửi tặng Quang Thành 0,75 điểm cộng vì theo chị Quang Thành hát có cảm xúc, khác biệt, diễn xuất tốt, nhưng vẫn còn hơi ủy mị, làn hơi còn yếu.

Giám khảo Mạnh Quỳnh nhận xét Quang Thành có giọng hát đầy, khỏe, ấm, ngoại hình đẹp, chỉ lưu ý chia câu, giọng hát và nhạc chưa hòa quyện với nhau.

Giám khảo, NSƯT Vũ Thành Vinh cũng đồng tình cho rằng Quang Thành chỉn chu về phong cách, nhưng hát bị chông chênh, chưa thoát ra khiến giọng hát còn bị nén lại.

Trong đêm chung kết 3, Nguyễn Huy – “Thần đồng âm nhạc bé Châu” nổi đình đám một thời cũng nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo.

Nguyễn Huy chọn ca khúc Tình người ngoại đạo (sáng tác Nguyễn Văn Đông) để chinh phục giám khảo Mạnh Quỳnh.

Ca khúc này trước đây Nguyễn Huy đã từng nghe nam giám khảo hát ở một sân khấu ngoài trời và anh cực kỳ ấn tượng. Anh thể hiện ca khúc này một phần vì sự ngưỡng mộ đó, một phần vì muốn được nghe Mạnh Quỳnh góp ý, hướng dẫn thêm cho mình.

Nhận xét về giọng hát của Nguyễn Huy, giám khảo Phi Nhung khen anh hát hay, chuẩn, cảm giác như chị đang là khán giả ngồi nghe ca sĩ hát, chỉ có điều anh vẫn còn thiếu cái lạ để mọi người nhớ.

img

Nguyễn Huy nhận được nhiều lời khen của các giám khảo.

Giám khảo Đan Trường dành cho Nguyễn Huy lời khen: “Cảm nhận như nghe Nguyễn Huy đang kể chuyện tình trắc trở của mình, em hát rất có hồn, tuyệt vời. Em là thí sinh quá chuyên nghiệp, chính vì vậy thường chọn những ca khúc có chiều sâu, đây cũng là con dao 2 lưỡi cho em, được khán giả ấn tượng hoặc không”.

Giám khảo Mạnh Quỳnh: “Trình độ và phong cách biểu diễn của em đa năng, quá chuyên nghiệp. Tuy nhiên, em điêu luyện quá mức khiến Mạnh Quỳnh chưa cảm nhận được tình yêu trái ngang trong câu chuyện tình ngoại đạo mà em thể hiện”.

Với phần thể hiện này, Nguyễn Huy nhận được 0,75 điểm cộng từ giám khảo Mạnh Quỳnh.

Phi Nhung: ”Hồ Văn Cường không dám ngồi gần tôi”

Nữ ca sĩ thừa nhận con nuôi đang bước vào tuổi dậy thì nên khó dạy. Tuy nhiên, Hồ Văn Cường rất ngoan, ngoài giờ học...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem