Phi Thanh Vân, Dương Cẩm Lynh bị người giúp việc lừa tiền, ăn cắp nhẫn vàng

Chủ nhật, ngày 22/04/2018 13:31 PM (GMT+7)
Các fan choáng vàng khi Phi Thanh Vân, Dương Cẩm Lynh, chia sẻ bị người giúp việc lừa tiền, ăn cắp nhẫn vàng, nhìn người giúp việc nhà Ngọc Trinh chắc ai cũng hoảng.
Bình luận 0

Các sao Việt thường rất bận rộn, chính vì thế mà việc thuê nhiều người giúp việc trong nhà là điều hết sức bình thường. Người thì thuê để phụ bán hàng, dọn việc nhà hay trông con… Tuy nhiên, không phải sao Việt nào cũng tìm được người ưng ý ngay, thậm chí có những mỹ nhân còn bị người giúp việc lừa, trộm tiền, tài sản… Cùng xem người giúp việc nhà các sao Việt khác nhau như thế nào nhé!

Hồi tháng 10.2015, Phi Thanh Vân bất ngờ đăng tải hình ảnh của người giúp việc trong nhà mình kèm theo thông tin tiêu cực. Người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ cho hay, chỉ trong vòng 3 tháng cô đã phải thay tới 6 người giúp việc liên tiếp. Nguyên nhân là do họ lười biếng, ăn cắp, đánh đập và bỏ đói thú cưng của cô. Đặc biệt, Phi Thanh Vân còn suýt bị mất một chiếc nhẫn vàng.

img

Phi Thanh Vân đăng tải thông tin trên mạng xã hội

img

Tuy nhiên có người cho rằng không nên làm như vậy

Sau khi sinh con, nhu cầu tìm người giúp việc càng lớn, Phi Thanh Vân còn thuê cả người chăm sóc con từ chuyện tắm rửa. Cho tới hiện tại thì người giúp việc của gia đình cô khá ổn, giúp cô chăm sóc bé Tấn Đức, những lúc rảnh rỗi cô đưa con trai đi chơi thì người giúp việc vẫn đi cùng để phụ chăm con.

img

Từ lúc mới lọt lòng, bé Tấn Đức đã được mẹ thuê người chăm sóc tận tình

img

Đi chơi cũng có người giúp việc đi theo để phụ Phi Thanh Vân

Còn Dương Cẩm Lynh và Diễm Trang thì lại gặp nhiều khó khăn trong chuyện tìm giúp việc ưng ý. Cả 2 cô nàng còn quay cả một video để chia sẻ với nhau về chuyện này. Qua đó có thể thấy Dương Cẩm Lynh đã thay đến cả 10 bà vú mà vẫn chưa tìm được người ưng ý, thậm chí còn bị người giúp việc nói xấu, muốn tách khỏi con, thậm chí là lừa tiền. Chung số phận, Diễm Trang cũng phải nhường nhịn người giúp việc để họ đối xử tốt với con của mình.

img

Diễm Trang chia sẻ những câu chuyện thật của bản thân và Dương Cẩm Lynh

img

Diễm Trang chăm con rất khéo, nhưng do bận công việc mà cô vẫn phải tìm người giúp việc

img

Tuy vậy, tìm được người ưng ý đối với cô là một vấn đề rất nan giải

img

Dương Cẩm Lynh còn thay đến hơn 10 người

img

Cô còn bị cả trung tâm và người giúp việc lừa khá nhiều lần

Khó tính nhất có lẽ chính là vợ nam ca sĩ Đan Trường – Thủy Tiên thường đăng tải lên các trang tìm việc làm bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt. Sau đó, nếu thấy người đạt yêu cầu sẽ hẹn lịch phỏng vấn. Thuỷ Tiên từng thay 10 bà vú trong vòng vài tháng. Cô muốn tìm một người giúp việc chăm chỉ, thật thà đặc biệt là phải thành thạo 3 thứ tiếng.  Sau nhiều lần thay đổi, cuối cùng vợ Đan Trường đã tuyển được bảo mẫu ưng ý cho con trai, người này thành thạo 3 thứ tiếng, không có chồng và con nên luôn yêu quý Thiên Từ như con đẻ. Cô rất yên tâm với người bảo mẫu mới này và sẵn sàng trở lại công việc. Mỗi tháng, vợ Đan Trường chi hơn 6.500 USD (khoảng hơn 148 triệu đồng) trả cho tất cả bảo mẫu và giúp việc. Có người chị trả lương theo giờ, có người nhận theo tháng.


img

Thủy Tiên không ngại đầu từ cho con trai ngay từ bé. Cô chăm sóc con rất chu đáo nhưng vẫn cần sự giúp đỡ của người giúp việc

img

Các chế độ chăm sóc của con Thủy Tiên khá rõ ràng

Dễ tính, đối xử với người giúp việc thân thiện nhất có lẽ phải kể đến Ngọc Trinh, chắc chắn chưa sao Việt nào làm được điều này. Ngọc Trinh cho biết, cô nàng là một người sống giản dị và không tuân theo bất kỳ một quy tắc nào. Chính vì thế mà đối với hai người giúp việc của mình, cô luôn đối xử với họ như người nhà. Thậm chí, ngoài tiền lương cơ bản, thi thoảng Ngọc Trinh còn mua tặng họ những bộ đồ hay khi nấu ăn những món mình thích thì cô đều nấu luôn cả phần cho người giúp việc. Ngoài ra, người giúp việc còn ngồi ăn uống xuề xòa với Ngọc Trinh, thậm chí còn được ngồi siêu xe uống rượu Tây như ‘bà chủ’ luôn.

img

Cô chẳng ngại vào bếp nấu nướng cùng

img

img

img

Minh Anh (Thể thao và văn hoá)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem